ผัวฉุนโหด เมียด่ากลางวงเหล้าสังสรรค์สงกรานต์ ตามไปเตะ ชักปืนรัวยิง ก่อนจ่ออกลั่นไกตายตาม

ผัวฉุนโหด เมียด่ากลางวงเหล้าสังสรรค์สงกรานต์ ตามไปเตะ ชักปืนรัวยิง ก่อนจ่ออกลั่นไกตายตาม

View icon 173
วันที่ 14 เม.ย. 2567 | 09.34 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เมื่อวันที่ 13 เม.ย. 67 เวลา 19.20 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.คัชรัฐ โสมนัส รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.โคกตูม ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่หน้าร้านค้ากลางหมู่บ้านซอย 5 สายโทซ้าย หมู่ที่ 14 ต.โคกตูม อ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี ที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 คน จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานลพบุรี และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ไปร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุที่หน้าร้านค้าขายของชำ พบร่าง นายอัษฎา อายุ 30 ปี เสียชีวิตในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนสั้น กางเกงขาสั้นสีดำ สวมรองเท้าแตะสีน้ำเงิน ข้างศพพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. มีปลอกกระสุนปืนตกอยู่จำนวน 1 ปลอก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ สีขาว-แดง หมายเลขทะเบียน 1 กพ 9578 ลพบุรี และรถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่ ห่างไปประมาณ 20 เมตร ข้างโต๊ะหินอ่อน พบร่าง น.ส.วาสนา อายุ 36 ปี สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีน้ำตาล กางเกงขายาวสีขาว-ดำ สวมรองเท้าสีชมพู ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าแผ่นหลังจำนวน 7 นัด ข้างศพพบปลอกกระสุนปืนชนิดเดียวกันจำนวน 7 ปลอก และหัวกระสุนปืน 1 หัว ตกอยู่

สอบถามนางสังวาลย์ อายุ 55 ปี แม่ของนายอัษฎา ผู้ก่อเหตุ ซึ่งยังอยู่ในอาการตื่นตระหนก บอกว่า ลูกชายได้อยูกินกับ น.ส.วาสนา มานานกว่า 3 ปี ไม่มีบุตรด้วยกัน แต่ฝ่ายหญิงมีลูกชายติด 2 คน โดยฝ่ายชายอาชีพขับรถส่งผงแป้งโรงงานในพื้นที่โคกตูม ส่วนฝ่ายหญิงทำงานโรงงานผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ในตัวเมืองลพบุรี วันนี้เป็นวันหยุดสงกรานต์ ช่วงเช้าลูกชายและลูกสะใภ้ยังไปทำบุญที่วัดด้วยกัน หลังกลับมาจากทำบุญต่างทำอาหาร และดื่มกินกันในเทศกาลวันสงกรานต์ โดยไม่มีท่าทีทะเลาะบาดหมางกัน ซึ่งตนเองก็กลับบ้านไป จนช่วงก่อนเกิดเหตุตนเองได้เดินทางมาร้านค้าเพื่อซื้อของ มาพบลูกชายที่ขับรถจักรยานยนต์ โดยขับตามลูกสะใภ้ที่ซ้อนเพื่อนมา ด้วยท่าทางโกรธ และด่าว่ารุนแรงเสียงดังลั่น

ตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงเข้าห้าม แต่ลูกกลับบอกอย่ามายุ่ง ก่อนที่จะโดดเตะทำร้ายลูกสะใภ้จนล้มลุกคลุกคลาน พร้อมตะโกนถามว่า ”มึงด่ากูทำไม” หลายครั้ง ก่อนควักอาวุธปืนที่ติดตัวมากระหน่ำยิงลูกสะใภ้ไปหลายนัด แล้วหันหลังวิ่งหนีจนล้มคว่ำ ก่อนพูดขอโทษแม่ แล้วหันปากกระบอกปืนจ่ออกลั่นไก ยิงตัวตายต่อหน้าแม่ไปอีกคน

ด้านเพื่อนสาวของฝ่ายหญิงที่เสียชีวิต บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.วาสนา ได้ให้ตนพาไปหานายอัษฎาที่วงเหล้าบ้านหลังหนึ่ง ที่กำลังกินเลี้ยงฉลองสงกรานต์ เพื่อจะไปเอารถจักรยานยนต์จากนายอัษฎา แต่นายอัษฎาไม่ยอมให้ น.ส.วาสนา จึงเกิดอารมณ์โมโห ด่าสามีต่อหน้าเพื่อนที่กำลังดื่มเหล้ากันอย่างสนุกสนาน หลังจากนั้น น.ส.วาสนา ก็กลับมาขึ้นรถตนให้พามาซื้อของที่ร้านค้าดังกล่าว ก่อนถูกสามีตามมาทำร้ายและด่า แล้วกระหน่ำยิงจนเสียชีวิต จากนั้นก็ยิงตัวเองตายดังกล่าว