สงกรานต์เดือด กลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนสาดอาวุธแทนน้ำ

สงกรานต์เดือด กลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนสาดอาวุธแทนน้ำ

View icon 490
วันที่ 14 เม.ย. 2567 | 10.32 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เดือด! กลุ่มวัยรุ่นเลือดร้อน ก่อเหตุตะลุมบอนกันในงานเทศกาลสงกรานต์ ที่อำเภอพิมาย สาดขวด หมัด เข่า ศอก กระสุน แทนสาดน้ำ ชาวบ้านวิ่งหนีตายกันอลหม่าน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (13 เม.ย.67) เป็นเหตุการณ์ที่กลุ่มวัยรุ่น ที่เข้ามาเล่นน้ำสงกรานต์ ในตัวอำเภอพิมาย ก่อนที่จะมีการยกพวกตะลุมบอนกัน โดยจากภาพจะเห็นว่ามีกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน กำลังชกต่อยกัน โดยวัยรุ่นรายนึงได้ล้มลงไปกับพื้น ก่อนที่วัยอีกกลุ่ม จะยกพวกมาทำร้ายด้วยการเตะ ต่อย และใช้ขวดฟาดจนทำให้ชาวบ้าน และแม่ค้าที่ขายของอยู่ในบริเวณนั้นวิ่งหนีอลหม่าน ก่อนที่อีกไม่กี่นาทีถัดมาเรื่องราวดังกล่าวก็รุกลามไปยังรถกระบะสีดำที่จอดอยู่ ในบริเวณที่เกิดเรื่อง

ซึ่งจากภาพจะเห็นอีกว่ามีการทะเลาะวิวาทกันบนรถกระบะสีดำ และมีการทำร้าย วัยรุ่นถอดเสื้อรายหนึ่งที่อยู่บนรถกระบะทั้งรุมกระทืบ ใช้ของแข็งทำร้ายทั้งขวดและถังน้ำ โดยก่อนหน้านี้เมื่อช่วงกลางวัน ก็ได้มีเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทของกลุ่มวัยรุ่นในอำเภอพิมายมาแล้ว ทั้งยิงกันและวิ่งไล่ทำร้ายร่างกายกัน ใจกลางอำเภอพิมาย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้สร้างความตกใจให้กับนักท่องเที่ยวที่มาร่วมงานเทศกาลสงกรานต์ที่อำเภอพิมายเป็นอย่างมาก

ขณะนี้ทางตำรวจกำลังติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกายภายในคลิปมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง