ช็อกสะดุ้งตื่น เพื่อนนักศึกษาร่วมห้องดิ่งตึกดับ

ช็อกสะดุ้งตื่น เพื่อนนักศึกษาร่วมห้องดิ่งตึกดับ

View icon 290
วันที่ 14 เม.ย. 2567 | 11.37 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สลด! นักศึกษาสาวชั้น ปี 4 กรีดร้องหลังกลับเที่ยวสถานบันเทิง ก่อนพบร่างร่วงกระแทกพื้นดับอนาถ เพื่อนร่วมห้องพักที่ชั้น 5 ช็อกสะดุ้งตื่น

วันที่ 14 เมษายน 2567 เมื่อเวลา 03.10 น. ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต รับแจ้งเหตุมีนักศึกษาตกจากชั้นที่ 5 ของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ภายในหมู่บ้านเมืองเอก ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบ ร่วมกับอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พร้อมหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส แพทย์เวรจาก สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเมืองเอก

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 คน อยู่บริเวณถนนปากทางเข้าคอนโดฯ และมีเลือดไหลรองพื้น สภาพสวมชุดนอนลายการ์ตูน ทราบชื่อคือ นางสาว นรีธร อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดกาญจนบุรี เป็น นักศึกษาสาวชั้นปีที่4 คณะทัศนมาตรศาสตร์ สาขาวิชาทัศนมาตรศาสตร์ โดยมีน.ส.กรพินธุ์ เพื่อนของผู้เสียชีวิต ที่อยู่ห้องเดียวกัน นั่งร้องให้อยู่ข้าง ๆ พร้อมให้ข้อมูลว่า พักอยู่ที่ห้องพักชั้น 5  ก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตได้ออกไปเที่ยวสถานบันเทิง และได้กลับมาห้อง เวลาประมาณ 01.00 น. ซึ่งตนได้หลับไป และตื่นเวลาประมาณ 02.50 น. ได้ยินเสียงกรี๊ด จึงออกมาดูที่ระเบียง พบ น.ส.นรีธร นอนนิ่งอยู่บริเวณทางขึ้นลานจอดรถตึกดังกล่าว โดยไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตออกมานอกระเบียงเวลาใด

ด้านนายสมเกียรติ  60 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย ให้ข้อมูลว่า ขณะนั่งอยู่ก็ได้ยินเสียงดังมาก เมื่อมองไปดูที่ลานจดรถ ก็เห็นว่ามีคนตกลงมาด้านล่าง จึงโทรศัพท์หาแม่บ้าน และก็ได้มีเด็กนักศึกษาที่นั่งอยู่ เรียกรถกู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือ

ขณะที่นายศุภกิจ อายุ24ปี คนโทรแจ้งรถกู้ภัยให้ข้อมูลว่า ขณะนั่งกินข้าวอยู่ฝั่งตรงข้าม ไม่เห็นตอนตกแต่ได้ยินเสียง ซึ่งเพื่อนบอกว่าผู้ตายเรียนมา 8 ปีแล้ว น่าจะเครียดเรื่องที่สอบไม่ผ่านและผู้ตายเคยพูดว่าไม่เคยที่จะฆ่าตัวตาย อาจจะเมาและตกลงมาเสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน ร.ต.ท.พิสิษฐ์ จองจารุวงศ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากคลองรังสิต ได้บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ เก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งชันสูตรที่ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะได้ประสานทางญาติๆมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง