คลิปรถหรูปาดหน้า เบรกให้ชน

View icon 64
วันที่ 15 เม.ย. 2567 | 05.02 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - หลังจากก่อนหน้านี้ มีการนำเสนอภาพข่าวรถหรูจอดแช่บนถนนกาญจนา โดยคนขับอ้างว่ารถเกียร์ค้าง วันนี้มีอีกคลิปภาพขณะรถหรูที่คาดว่าน่าจะเป็นคันเดียวกันขับปาดหน้า และพยายามเบรกให้รถที่ขับตามชน

คลิปขณะรถยนต์หรูพยามยามแซงซ้าย แต่ติดรถจักรยานยนต์ที่วิ่งอยู่ และรถสิบล้อ ที่คาดว่าน่าจะจอดเสียอยู่ด้านหน้าฝั่งซ้าย บนถนนย่านติวานนท์ ก่อนที่รถยนต์หรู จะขับแซงขึ้นไปปาดหน้า และเหยียบเบรก เพื่อให้รถคันที่ติดกล้องชน ถึง 2 ครั้ง ก่อนจะขับจากไป หลังพบว่ารถคันที่ติดกล้องวงหน้ารถไม่ได้ขับตาม

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับคลิปที่มีรถสีเดียวกันยี่ห้องและรุ่นเดียวกันจอดแช่ และคนคนขับอ้างว่าเบรกขัดข้อง

โดยนายโอม คนขับรถที่บันทึกคลิปดังกล่าวไว้ได้ บอกว่า วันเกิดเหตุมีผู้ที่อยู่ในรถ 5 คน เป็นคนในครอบครัว รวมทั้งแม่ ที่สูงอายุ และลูกชายอายุเพียง 4 ขวบ ยืนยันว่าเป็นรถคันเดียวกับที่เป็นข่าว เพราะหลังจากเห็นในข่าวตนจำทะเบียนรถได้ หลังวันเกิดเหตุตนก็ไม่ได้ติดใจอะไร แต่พอมาเห็นข่าวก็คิดว่าเขาทำพฤติกรรมลักษณะเดียวกัน แม้อยากแจ้งความเพื่อไม่ให้ไปทำแบบนี้กับใครอีก แต่เนื่องจากเป็นคนต่างจังหวัด จึงไม่สะดวกที่จะเข้าแจ้งความ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง