ลูกทะเลาะกับพ่อ ตีจนตาย เผาอำพรางศพ

View icon 66
วันที่ 16 เม.ย. 2567 | 07.11 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ความรุนแรงในครอบครัวนี้เกิดขึ้นในพื้นที่ จังหวัดมหาสารคาม ลูกกับพ่อคู่นี้มักจะทะเลาะกันเป็นประจำ แต่ครั้งนี้ต่างออกไปเพราะลูกสู้กลับ แย่งไม้จากพ่อและตีจนเสียชีวิต ก่อนนำศพไปเผาอำพราง
 
เป็นภาพวงจรปิดขณะที่ นายสมคิด อายุ 46 ปี ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างบรรทุกศพพ่อตนเอง อายุ 75 ปี ขี่ไปตามถนน เพื่อนำศพไปเผาทำลายที่บริเวณข้างกำแพงวัดป่าหนองตุ-หนองแวง อำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม เหตุเกิดคืนวันที่ 14 ต่อเนื่องวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา ส่วนคนที่แจ้งเบาะแสให้ตำรวจจับกุมไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทั้ง 2 คน คือ พ่อและลูกดื่มสุรากันจนเมา แล้วเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน จนสุดท้ายลูกชายคว้าท่อนไม้ตีพ่อจนเสียชีวิต แล้วนำศพไปเผาทำลาย หลังเกิดเหตุตำรวจไปจับกุมตัวได้พร้อมของกลางท่อนไม้ที่ใช้ก่อเหตุ ระหว่างนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพเกิดอะไรขึ้น ไปดูภาพกัน  

จากภาพ ชายคนนี้เป็นชาวบ้านในหมู่บ้านดังกล่าว อาศัยช่วงที่ตำรวจไม่ทันระวังเข้ามาสาวหมัดไป 1 ที ก่อนที่ตำรวจจะเข้าไปห้ามปราม จากนั้นก็นำตัวไปที่บ้านเพื่อชี้จุดเกิดเหตุซึ่งอยู่ด้านหลังบ้าน จุดนี้ได้ใช้ไม้ตีพ่อจนเสียชีวิต ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างเข้ามาจอด แล้วนำศพพ่อขึ้นมาบนรถ ขี่ออกไปประมาณ 500 เมตร นำศพไปทิ้งที่หลุมที่ขุดไว้เผาถ่านด้านหลังที่พักอาศัย อยู่ในที่สาธารณะข้างวัดป่าหนองตุ-หนองแวง จากนั้นนำร่างของพ่อไปฝังลงหลุม แล้วก็เอาฟืนมากองไว้จุดไฟ และก็ไปล้างตัวในสระน้ำข้างวัด จนตำรวจมาจับกุมขณะที่อยู่ในสระน้ำ

ส่วนสาเหตุเจ้าตัวรับว่าทะเลาะกับพ่อประจำ และถูกพ่อทำร้ายตลอด ไม่เคยตอบโต้ ไม่เคยสู้กลับ แต่ครั้งนี้พ่อใช้ไม้มาฟาด จึงแย่งไม้แล้วฟาดกลับ

ส่วนที่นำศพไปเผาอำพรางเพราะกลัวความผิด จากประวัติพบว่า นายสมคิด เคยติดคุกมาเมื่อประมาณ 10 กว่าปีที่แล้ว ข้อหาพยายามฆ่าโดยอาวุธปืน ติดคุกอยู่ 5 ปี ส่วนผลตรวจปัสสาวะไม่พบว่ามีสารเสพติด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง