เต้นเหยียบเท้า ตะลุมบอนกลางงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์

View icon 90
วันที่ 16 เม.ย. 2567 | 11.16 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ไปที่ จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวานนี้สงกรานต์วันสุดท้าย แต่ อำเภอจอมทอง มีงานใหญ่ อย่างงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ สุดท้ายวัยรุ่นซัดกันนัว

เต้นเหยียบเท้า ตะลุมบอนกลางงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์
นี่เป็นภาพเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท กลางงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ ในอำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวานนี้ เป็นกลุ่มชายฉกรรจ์หลายคนชกต่อยหลายคู่ เรียกว่าตะลุมบอนก็ได้ มีทั้งคนต่อย มีทั้งคนห้าม ซึ่งภาพนี้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งบันทึกไว้ได้ โดยสาเหตุการทะเลาะวิวาทในครั้งนี้ เป็นเรื่องที่เต้นกันแล้วไปเหยียบเท้ากัน หลังตีกันเสร็จก็กลับคืนสภาวะปกติ เต้นกันต่อจนจบงาน

ผู้สื่อข่าวของเราบอกว่า งานนี้ทุกปีจะมีการทะเลาะวิวาท เพราะเป็นงานที่รวมตัวของเหล่าจอมพลังและเหล่าจอมยุทธ์ โซนเชียงใหม่สายใต้ ทำให้ต่างคนต่างมาฉายแสง จึงทำให้ทางฝ่ายปกครองของอำเภอจอมทอง ต้องวางมาตรการป้องกันไว้ทุกปี โดยปีนี้ หากใครทะเลาะวิวาทจะโดนปรับ 75,000 บาท พร้อมดำเนินคดี หากใครถ่ายวิดีโอเป็นเป็นหลักฐานได้ จ่ายเลย 5,000 บาท พร้อมคำเตือนไม่มีสตางค์อย่าห้าว

เร่งตามจับ มือมีดแทงหนุ่มบาดเจ็บ
ที่ จังหวัดร้อยเอ็ด เมื่อวานนี้ ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งมีคนทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด ที่หน้าสถานีดับเพลิง ริมถนนเทวาภิบาล อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จึงไปตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 คน คนแรกโดนชกมีแผลช้ำที่ตา ส่วนคนที่สองถูกมีดแทงปักอยู่ที่เอว

ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การว่า ชายทั้ง 2 คน วิ่งมาขอความช่วยเหลือ จึงทำแผลและพาส่งโรงพยาบาลร้อยเอ็ด แล้วประสานตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้น ตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน รวมถึงไล่กล้องวงจรปิด และสอบปากคำผู้บาดเจ็บ ก่อนออกตามจับคนร้ายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง