สาว 15 อ้างถูกหนุ่มวัย 40 บุกเข้าห้องแล้วพยายามจะลวนลาม โดยยัดเงินให้ 100 เพื่อขอมีเพศสัมพันธ์

สาว 15 อ้างถูกหนุ่มวัย 40 บุกเข้าห้องแล้วพยายามจะลวนลาม โดยยัดเงินให้ 100 เพื่อขอมีเพศสัมพันธ์

View icon 338
วันที่ 16 เม.ย. 2567 | 13.57 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาว 15 อ้างถูกหนุ่มวัย 40 บุกเข้าห้องแล้วพยายามจะลวนลาม โดยยัดเงินให้ 100 เพื่อขอมีเพศสัมพันธ์ ด้านหนุ่มวัย 40 โต้ เข้าไปในห้องจริง แค่จะให้เชื่อมเน็ตให้ แต่ไม่ได้ทำ รู้สึกกับสาว 15 เหมือนหลานหนึ่ง

วันที่ 16 เม.ย.67 กรณี น.ส.เอ อายุ 15 ปี อ้างว่าถูกนายเอิบ อายุ 40 ปี คนบ้านเดียวกัน บุกเข้าไปที่ห้องนอน แล้วพยายามลวนลาม และยัดเงินให้ 100 บาท บอกว่าขอมีเพศสัมพันธ์ พร้อมขู่ไม่ให้ไปบอกใคร ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น.วันที่ 14 เม.ย.2567 จนกระทั่ง ยายเด็กมาร้องสื่อ หลังเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะแจ้งความแล้ว ตำรวจไม่ดำเนินการใดๆ ขณะที่นายเอิบ ยังอยู่บ้านตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่านมา ร.ต.อ.สำรวย อบกลาง รอง สว.(สอบสวน)พร้อมชุดสืบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และพยายามกดดันนายเอิบ ให้ไปมอบตัว จนกระทั่งเช้านี้นายเอิบ ได้เดินทางไปพบพนักงานสอบสวน ที่ สภ.เฉลิมพระเกียรติ โดยระหว่างการสอบสวน นายเอิบ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา อ้างว่า วันเกิดเหตุ ยอมรับว่า ได้เข้าไปหาเด็กจริง แต่ไปแค่ต้องการให้ต่อไวไฟอินเตอร์เน็ตให้ ไม่ได้เข้าไปหมายจะทำร้ายเด็กแต่อย่างใด การกล่าวหาของเด็กและยายเด็ก ถือว่ารุนแรงเกินไป เพราะเด็กเท่ากับเป็นหลานคนหนึ่งไม่เคยคิดจะทำอะไร

ขณะที่ ภรรยานายเอิบ บอกว่า ถึงแม้ตนจะเพิ่งมาอยู่กินกันฉันสามีภรรยาได้เพียง 1 ปี แต่พอรู้นิสัยดี ไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้มาก่อน ยอมรับว่าชอบดื่มเหล้า ที่ผ่านมายังไม่เห็น ด้านแม่นายเอิบ เล่าว่า ลูกชายเป็นคนดีไม่เคยทำเรื่องแบบนี้มาก่อน และไม่เชื่อว่าลูกจะไปทำในลักษณะนั้นกับเด็ก สาเหตุเด็กน่าจะคิดไปเอง ประกอบกับลูกชายชอบดื่มสุราจึงเกิดเรื่องขึ้น หลังสอบสวนตำรวจตั้งข้อหาบุกรุกและอนาจารเด็กไม่ถึง 18 ปี ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป