อปพร.หัวร้อน หลังถูกรถยนต์ขับเบียด

View icon 51
วันที่ 17 เม.ย. 2567 | 05.01 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เหตุการณ์นี้ ชาวบ้านที่ขับรถยนต์ถ่ายคลิปภาพวิดีโอไว้เป็นหลักฐาน หลังจากถูกเจ้าหน้าที่อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน ในจังหวัดยะลา ยกเท้าใส่ และพูดข่มขู่ หลังจากขับรถเบียดกันบนถนน

การโต้เถียงกันระหว่างคนขับรถยนต์กับคนขี่รถจักรยานยนต์ โดยภรรยาของคนขับรถยนต์ บันทึกคลิปภาพไว้เป็นหลักฐาน ที่ขับรถอยู่บนถนนบริเวณสี่แยกมาลายูบางกอก อำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา และมีคู่กรณีขี่รถจักรยานยนต์แซงซ้ายเข้ามา ทำให้รถเกือบเฉี่ยวชนกัน จึงบีบแตรเตือนไป 2-3 ครั้ง จนหันมาชี้หน้าด่า พร้อมยกนิ้วกลางใส่ ก่อนจะวนรถกลับมาต่อว่า จนเกิดการโต้เถียงกัน

โดยในคลิปภาพ มีการยกเท้าใส่ พูดข่มขู่ แล้วเดินลงจากรถ เพื่อมาจะทำร้ายคนขับรถยนต์ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา โดยพบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน สังกัดเทศบาลนครยะลา

ทีมข่าวโทรศัพท์ไปสอบถาม รองนายกเทศมนตรีนครยะลา ให้ข้อมูลว่า ต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงว่า เกิดจากสาเหตุอะไร และต้องดูว่าเป็นเรื่องส่วนตัวหรือไม่ อีกทั้งวันเกิดเหตุเป็นช่วงวันหยุดสงกรานต์

โดยวันนี้ ได้กำชับให้หัวหน้าฝ่ายปกครอง ตั้งกรรมการตรวจสอบเรื่องนี้ เพื่อรายงานข้อเท็จจริงตามลำดับชั้นต่อไป หากผิดก็จะเรียกมาตักเตือน และเรียกคู่กรณีมาเพื่อไกล่เกลี่ยและขอโทษกันต่อไป