คุมตัวหนุ่มชิงทองชี้จุด ยังปากแข็งไม่ได้ก่อเหตุ

View icon 53
วันที่ 17 เม.ย. 2567 | 05.10 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ตำรวจควบคุมตัวหนุ่มอายุ 24 ปี ชาวจังหวัดอุตรดิตถ์ ไปชี้จุดก่อเหตุชิงทอง จากร้านในห้างสรรพสินค้าย่านรามคำแหง 2 หลังใช้เวลา 6 ชั่วโมง จับกุมตัวได้ แต่เจ้าตัวยังปฏิเสธไม่ได้ก่อเหตุ 

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางแก้ว จับกุม นายปฏิภาณ อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดอุตรดิตถ์ ผู้ต้องหาก่อเหตุชิงสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท 1 เส้น มูลค่า 200,000 บาท จากร้านทองในห้างสรรพสินค้าย่านมหาวิทยาลัยรามคำแหง วิทยาเขตบางนา หรือ รามคำแหง 2 ช่วง 18.30 น. วานนี้ โดยค่ำวันที่ 15 เมษายน ก่อนที่ตำรวจสืบสวนแกะรอยกล้องวงจรปิด เพียง 6 ชั่วโมง ก็จับกุมนายปฏิภาณซึ่งนั่งอยู่ในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งริมถนนสุขุมวิท ได้

ซึ่งพบสร้อยคอทองคำของกลางอยู่ในตัว แต่นายปฏิภาณปฏิเสธไม่ได้ก่อเหตุ และสร้อยทองที่พบซื้อมา 2 ปีกว่าแล้ว แต่พยานหลักฐานและเสื้อผ้า ตรงรูปพรรณคนร้ายที่ก่อเหตุ

นอกจากนี้ นายปฏิภาณยังอ้างว่า ญาติตัวเองเป็นเจ้าของปั๊ม และขอโทรศัพท์แจ้งพ่อให้รู้ว่าถูกจับกุม แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ ก่อนควบคุมตัวไป สภ.บางแก้ว ให้พนักงานของร้านมาชี้ตัวและของกลาง ปรากฏว่า พนักงานยืนยันว่านายปฏิภาณเป็นผู้ก่อเหตุจริง

จากนั้น ช่วงสายเมื่อวานนี้ พันตำรวจเอก อดิเรก ทองแกมแก้ว ผู้กำกับการ สภ.บางแก้ว พร้อมกำลังตำรวจ สภ.บางแก้ว ควบคุมตัวนายปฏิภาณไปชี้จุดก่อเหตุที่ร้านขายทองในห้างสรรพสินค้า และเส้นทางที่ใช้หลบหนี ซึ่งนายปฏิภาณยังให้การปฏิเสธในทุกข้อหา แต่ตำรวจก็มั่นใจพยานหลักฐาน ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางแก้ว ดำเนินคดีข้อหา วิ่งราวทรัพย์ และต่อสู้หรือขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติการตามหน้าที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง