เปิดภาพกล้องวงจรปิด คนร้ายบุกเดี่ยวชักมีดจี้ชิงทอง

View icon 66
วันที่ 26 เม.ย. 2567 | 07.01 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ตำรวจคุมตัวคนร้ายเมาสุรา ประชดแฟนสาว ใช้มีดบุกเดี่ยวจี้ชิงทองในร้านทอง จังหวัดสระบุรี ก่อนเดินหลบหนีแบบชิลชิล ซึ่งขณะเกิดเหตุกล้องวงจรปิดในร้านบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจน

ภาพวงจรปิดภายในร้านทองแห่งหนึ่ง กลางเมืองสระบุรี บันทึกภาพขณะคนร้ายเดินเข้ามาในร้าน ซึ่งขณะนั้นมีพนักงานหญิง 2 คน นั่งคุยกันอยู่นอกเคาน์เตอร์เก็บทอง และมีเจ้าของร้านผู้หญิงยืนอยู่ในเคาน์เตอร์ คนร้ายจึงชักมีดออกมาข่มขู่ ด้วยความตกใจพนักงานหญิง 2 คน ก็รีบเดินออกไปนอกร้านทันที ส่วนเจ้าของร้านทองก็วิ่งเข้าไปในบ้าน

ในภาพจะเห็นว่าคนร้ายก็ยืนงง ๆ อยู่ในร้านสักพักใหญ่ ก่อนเปิดประตูเข้าไปในเคาน์เตอร์ ปกติประตูนี้จะล็อกไว้ แต่ว่าตอนนั้นพนักงานหญิง 2 คน ออกมานั่งเล่นด้านนอก จึงไม่ได้ล็อก คนร้ายจึงเปิดเข้าไปได้ เดินไปหยิบทองทีละเส้นอย่างสบายใจ แล้วก็ค่อย ๆ เดินออกจากร้านอย่างใจเย็นอีก

หลังเกิดเหตุ เจ้าของร้านทองได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงขี่รถตามไปจับกุมคนร้ายไว้ได้ (ใช้เวลาเพียง 20 นาที) ขณะเดินอยู่บนถนนเลียบคลองชลประทาน ในมือยังเดินถือสร้อยทอง 3 เส้น หนัก 9 บาทอยู่ ก่อนคุมตัวไว้ได้ 

ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีกำลังตำรวจคอยคุ้มกันหนาแน่น เพราะกลัวชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ เบื้องต้น ผู้ต้องหารับว่าก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มเหล้ากับเพื่อน พอเมาจึงเดินมาก่อเหตุ และทำไปเพราะประชดแฟนที่ทะเลาะกันแค่นั้น ก่อนตำรวจคุมตัวไปดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง