ด่าลั่นตลาด ซื้อธูปไม่ได้ธูป

View icon 78
วันที่ 17 เม.ย. 2567 | 07.14 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์ต่อไปนี้ เรียกได้ว่า ด่ากันสนั่นตลาดเมืองนครราชสีมา แบบไม่มีใครยอมใคร เธอด่ามา ฉันด่ากลับ ระหว่างเจ้าของร้านสังฆภัณฑ์ กับลูกค้า ที่บุกทวงเงินค่าธูป หลังซื้อธูปแล้วลืมไว้ที่ร้านหลายวัน

ด่ากันลั่นตลาดกลางเมืองนครราชสีมา แบบไม่มีใครยอมใคร เธอด่ามาฉันด่ากลับ ปะทะฝีปาก ด่าหยาบใส่กันอย่างรุนแรง ระหว่างลูกค้ากับแม่ค้า ร้านสังฆภัณฑ์แห่งหนึ่ง

เหตุการณ์นี้ เป็นคลิปที่ชาวบ้านถ่ายไว้เมื่อวันที่ 14 เมษายน เกิดเหตุลูกค้าเป็นสามีกับภรรยาคู่หนึ่ง เดินบุกเข้ามาที่ร้านสังฆภัณฑ์ แล้วก็ขอเงินค่าธูปคืนประมาณ 200 กว่าบาท อ้างว่า ก่อนหน้านี้ซื้อธูปกับทางร้าน ดันลืมไว้ แต่ไม่ได้กลับมาเอาทันที เพราะยุ่งจัดงานศพญาติอยู่ต่างอำเภอ ระยะทางไกลจากร้านพอสมควร กระทั่งเวลาล่วงเลยไปหลายวัน ก็นึกขึ้นได้ว่ายังไม่ได้ธูป ก็กลับมาขอเงินคืน แต่ปรากฎว่า ทางร้านไม่ยอมให้คืน เสนอให้ลูกค้าเอาสินค้าชิ้นอื่นไปแทน ลูกค้าก็จะเอาเงินคืนอย่างเดียว ทำให้ทั้ง 2 ฝ่าย เกิดการโต้เถียง ปะทะคารมณ์กันตามที่ปรากฎในคลิป ก่อนจะแยกย้ายกันไป 

เจ้าของร้าน ก็ออกมายอมรับว่า เก็บของที่ลูกค้าลืมไว้จริง แต่ไม่คืนเงิน ให้เลือกสินค้าอื่นไปแทน ส่วนลูกค้าจะเอาเงินคืนอย่างเดียว จึงโต้เถียงกันแล้วแยกย้ายกันไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง