หนุ่ม 17 ถูกรุมกระทืบผิดตัว สลบคางานสงกรานต์ แถมชิงสร้อยคอ-พระเลี่ยมทอง

หนุ่ม 17 ถูกรุมกระทืบผิดตัว สลบคางานสงกรานต์ แถมชิงสร้อยคอ-พระเลี่ยมทอง

View icon 133
วันที่ 17 เม.ย. 2567 | 08.43 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สุดซวย! หนุ่ม 17 ไปเล่นสงกรานต์กับเพื่อน ถูก "กลุ่มวัยรุ่นห้าว" ถามเป็นเพื่อนคนชื่อ "ไอซ์" หรือไม่ พอตอบไม่ใช่ กลับยกพวกรุมรุมกระทืบจนสลบ แถมขโมยสร้อยคอ-พระเลี่ยมทองหลบหนี

คลิปวีดีโอที่ถูกถ่ายไว้โดยพลเมืองดี บันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะที่นายแม็ก อายุ 17 ปี กำลังถูกกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคน รุมกระทืบและเตะซ้ำเข้าที่ใบหน้าและศีรษะหลายครั้ง จนสลบลงกับพื้น ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุจะเดินจากไปอย่างใจเย็น เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 16 เม.ย. 67 บริเวณถนนนานาชาติ ช่วงโค้งประปา เขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่ที่กลุ่มวัยรุ่นและชาวเมืองกาญจนบุรีจะรวมตัวเล่นสาดน้ำสงกรานต์กันอย่างสนุกสนาน ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกแชร์อย่างกว้างขวาง เพื่อตามหาเบาะแสของกลุ่มผู้ก่อเหตุ ที่ก่อเหตุอย่างอุกอาจโดยไม่เกรงกลัวกฏหมาย

ล่าสุด นางจงกล อายุ 40 ปี แม่ของน้องแม็ก ที่ถุกรุมทำร้าย พาน้องแม็กพร้อมเพื่อนที่ถูกรุมทำร้ายจากเหตุการณ์เดียวกันอีก 3 คน เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี พร้อมนำคลิปวีดีโอบันทึกเหตุการณ์ช่วงเกิดเหตุมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

โดยน้องแม็ก เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ ตนและกลุ่มเพื่อน ได้ขับรถไปเล่นสาดน้ำสงกรานต์กันที่บริเวณถนนนานาชาติช่วงโค้งประปา โดยตนนอนหลับอยู่ที่เบาะหน้ารถกระบะ มีพี่ชายที่รู้จักกันเป็นคนขับ จากนั้น ได้มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณสิบคน เดินมาที่รถกระบะและเคาะกระจกฝั่งคนขับ ถามพี่ชายของน้องแม็กว่า ใช่กลุ่มเพื่อนของคนชื่อไอซ์หรือไม่ แต่เมื่อพี่ชายของน้องแม็กตอบไปว่าไม่ใช่และไม่รู้จักคนชื่อไอซ์ ก็ถูกหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นชกเข้าที่หน้าทันที จากนั้น กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว เดินอ้อมมาทางฝั่งตน ก่อนจะชกเข้าที่ใบหน้าตน 1 ครั้ง ด้วยความกลัวและความตกใจ จึงรีบวิ่งหนีลงมาจากรถ ก่อนจะถูกกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ตามมาเตะตัดขาจนล้มลงกับพื้นถนน และถูกกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุ รุมกระทืบ และใช้เท้าเตะเข้าที่ศีรษะและใบหน้าหลายครั้งจนสลบ หลังถูกรุมทำร้ายจนสลบ กลุ่มผู้ก่อเหตุก็เดินจากไปอย่างใจเย็น ทิ้งร่างของน้องแม็กนอนหมดสติอยู่กลางถนน ก่อนที่กลุ่มเพื่อนที่มาด้วยกัน จะมาช่วยพาร่างตนกลับบ้าน

ด้านแม่ของน้องแม็ก กล่าวว่า ตอนแรกที่ทราบข่าวจากเพื่อนบ้านว่าน้องแม็กถูกทำร้ายที่งานสงกรานต์ ตนก็รีบไปดูลูกที่นอนอยู่ในห้องนอน พบว่าลูกมีแผลถูกทำร้ายปากแตก ศรรษะบวมปูดและมีแผลตามร่างกายมีเลือดออกหลายแห่ง แต่น้องแม็กก็บอกว่าไม่เป็นอะไรมากและบอกให้ตนไปนอน โดยยังไม่ยอมไปโรงพยาบาล แต่เมื่อตนมาเห็นคลิปเหตุการณ์ที่น้องแม็กถูกรุมทำร้ายจากกลุ่มวัยรุ่น ก็รู้สึกช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก พอรุ่งเช้า น้องแม็กมีอาการปวดหัวและอาเจียน ตนจึงรีบพาไปหาหมอที่โรงพยาบาลเพื่อให้ตรวจอาการบาดเจ็บและสแกนสมอง เนื่องจากกลัวว่า อาจมีอาการสมองกระทบกระเทือนหรือมีเลือดออกในสมอง แต่ผลการตรวจเบื้องต้น ก็ยังไม่พบว่ามีเลือดออกในสมองแต่อย่างใด

หลังตรวจร่างกายเสร็จ ตนจึงตัดสินใจพามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ช่วยติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ เพราะนอกจากกลุ่มผู้ก่อเหตุ จะก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกายอย่างโหดร้าย โดยไม่เกรงกลัวกฏหมายท่ามกลางสายตาของชาวบ้านและนักท่องเที่ยวที่เล่นสาดน้ำกันอยู่เต็มถนนแล้ว กลุ่มผู้ก่อเหตุยังได้ชิงเอาสร้อยคอและพระเลี่ยมทองที่น้องแม็กแขวนไว้ไปด้วย อีกทั้ง เรื่องที่เกิดขึ้น น้องแม็กก็ไม่ได้ไปมีเรื่องหรือไปมีปัญหากับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวแต่อย่างใด แต่เป็นการทำร้ายผิดตัว ที่กลุ่มผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมรุมทำร้ายร่างกายอย่างโหดเหี้ยม โดยไม่เกรงกลัวกฏหมายแต่อย่างใด ตนจึงอยากวอนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับกุมตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายให้ได้ เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุในลักษณะเช่นนี้อีก