หนุ่มขี่จยย.ไปรักษาความดัน นอนรพ. 2 วัน ออกมาหายทั้งโรค หายทั้งรถ

หนุ่มขี่จยย.ไปรักษาความดัน นอนรพ. 2 วัน ออกมาหายทั้งโรค หายทั้งรถ

View icon 180
วันที่ 17 เม.ย. 2567 | 17.15 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ไม่รู้จะดีใจหรือเสียใจ หนุ่ม ขี่จยย.ไปรักษาความดัน จอดรถหน้าห้องฉุกเฉิน นอนรพ. 2 วัน ออกมาหายทั้งโรค หายทั้งรถ วอนส่งคืน แม้ราคาไม่แพง แต่เป็นรถที่ยืมคนอื่นมา

วันนี้ (17 เม.ย.67) นายพงศกร อายุ 56 ปี เดินทางมาขอความช่วยเหลือกับสื่อมวลชน ให้ช่วยกระจายข่าวตามหารถจักรยานยนต์ที่หายปริศนาระหว่างไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลนครพิงค์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

นายพงศกร เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา เกิดอาการหน้ามืดจากโรคความดันกำเริบ จึงแข็งใจขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาที่โรงพยาบาลนครพิงค์ เมื่อมาถึงได้จอดรถทิ้งไว้ที่หน้าห้องฉุกเฉิน เสียบกุญแจคาไว้กับรถ และเจ้าหน้าที่ได้รีบนำตัวเข้าไปรักษาเพราะอาการหนัก แพทย์ให้นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลจนถึงวันที่ 17 ก.พ. ตอนนั้นแพทย์ยังไม่ให้กลับบ้าน แต่ด้วยความเป็นห่วงรถและอาการดีขึ้น ตนจึงขอกลับบ้าน แต่เมื่อลงมาจากตึกไปดูรถที่จอดไว้ปรากฏว่ารถหายไป เมื่อสอบถามเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่มีใครเห็น จะกลับบ้านก็ไม่ได้ พยาบาลสงสารได้ให้เงินเป็นค่ารถกลับบ้าน 100 บาท และบอกว่าคงจะมีเจ้าหน้าที่ยกรถไปเก็บไว้

หลังจากนั้น จึงได้ไปตามหารถที่ สภ.แม่ริม เพราะเป็นไปได้ว่ารถจะถูกยกไปเก็บรักษาไว้กรณีหาเจ้าของไม่เจอ แต่ตำรวจก็บอกว่าไม่มีใครแจ้งหรือยกมาเก็บไว้ที่โรงพัก จึงได้ย้อนไปตามหาที่โรงพยาบาลอีกครั้ง เดินหาทุกซอกทุกมุมก็ไม่พบ

ต่อมาได้ไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.แม่ริม ไว้เป็นหลักฐาน และขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาล แต่เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้ดูภาพ บอกแต่ว่าได้ตรวจสอบแล้วยืนยันไม่พบรถคันดังกล่าว

นายพงศกร วอนขอให้คนที่เอาไปนำมาคืนหรือใครที่พบเห็นช่วยแจ้งเบาะแส เพราะรถคันดังกล่าวเป็นรถที่ยืมมาจากอู่ซ่อมรถในวันเกิดเหตุ เนื่องจากรถของตนเองเสียอยู่ระหว่างซ่อม หากไม่เจอก็ต้องรับผิดชอบชดใช้ให้กับอู่ซ่อมรถ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง