สั่งข้าวผัดทะเลมากิน มีหนอนแถมมาด้วย

View icon 122
วันที่ 17 เม.ย. 2567 | 18.32 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อร่อยถูกใจ อนามัยถูกลืม สาวสั่งข้าวผัดทะเลมากิน ปรากฏว่ามีกองทัพหนอนแถมมาด้วย

ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ aiifonstory ได้โพสต์คลิปรีวิวร้านอาหารแห่งหนึ่ง แถวหาดราชการุณย์ เขาล้าน จ.ตราด ผู้โพสต์สั่งข้าวผัดทะเลมาทาน ซึ่งปกติแล้วเนื้อสัตว์จะมีกุ้งกับปู แต่ข้าวผัดของร้านนี้ดันมีหนอนแถมมาด้วย กว่าผู้โพสต์จะรู้ว่ามีหนอนอยู่ในข้าวผัดก็เผลอกินไปหลายคำแล้ว ไม่รู้ว่ามีหนอนอยู่ในท้องกี่ตัว

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า "ออกเวรมาเหนื่อยๆ เจอแบบนี้หมดอารมณ์เลย กินไปหลายช้อนแล้วมีหนอนตัวใหญ่ด้วย คอแข็งแบบบอกไม่ถูก ขยาดข้าวผัดไปอีกนาน เจ้าของร้านขอโทษ ไม่คิดเงิน และเก็บข้าวผัดกลับไปแล้ว ที่นำคลิปมาโพสต์ไม่ได้จะฟ้องหรืออยากประจานทางร้าน แค่อยากโพสต์เล่าว่าตนไปเจออะไรมา"

หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตแห่คอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก มีคนตั้งข้อสังเกตว่า ถ้าทางร้านทำข้าวผัดร้อนๆ แล้วนำมาเสิร์ฟให้ลูกค้า ทำไม่หนอนถึงยังไม่ตาย เลยคาดว่าทางร้านน่าจะแกะเนื้อปูทิ้งไว้ ทำให้แมลงวันอาจจะไปไข่ใส่ได้

พอทำข้าวผัดเสร็จค่อยนำเนื้อปูไปคลุกทำให้หนอนยังไม่ตาย เพราะถ้าเอาเนื้อปูลงไปผัดในกระทะจะทำให้เนื้อปูกระจาย เดี๋ยวลูกค้าอาจจะมองว่าทางร้านให้ปูน้อยได้ หรือถ้าข้าวผัดไม่ร้อนแสดงว่าทางร้านทำข้าวผัดทีเดียวในปริมาณเยอะๆ และทิ้งไว้เป็นเวลานานแล้วพอมีคนสั่งก็ตักมาเสิร์ฟเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง