สามีติดต่อมอบตัวแล้ว ก่อเหตุแทงเมียสาววัย 31 เสียชีวิต ตำรวจเร่งรับตัวหาแรงจูงใจ

สามีติดต่อมอบตัวแล้ว ก่อเหตุแทงเมียสาววัย 31 เสียชีวิต ตำรวจเร่งรับตัวหาแรงจูงใจ

View icon 130
วันที่ 18 เม.ย. 2567 | 11.54 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สามีติดต่อมอบตัวแล้ว ก่อเหตุแทงเมียสาววัย 31 เสียชีวิต ตำรวจเร่งรับตัวหาแรงจูงใจ ซึ่งก่อนก่อเหตุสามีโทรหาทีมงาน สายไหมต้องรอด ถาม “มีอะไรจะให้มันสั่งเสียไหม เดี๋ยวมันจะตายแล้ว”

จากกรณีที่คนร้ายที่ใช้อาวุธมีดแทง น.ส.แอน อายุ 31 ปี ชาว อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เสียชีวิต เหตุเกิดเวลา 23.50 น.วันที่ 17  เมษายน2567 บริเวณถนนเลียบคลองแอนหนึ่งสอง ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังเกิดเหตุตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบพยานบุคคลคือ นายธนัท วชิรญาณ์พุฒิพร อายุ 32 ปี 1 ในทีมงานเพจสายไหมต้องรอด ที่มีความสนิทสนมกับผู้ตายและเห็นเหตุการณ์ ขณะขับรถออกตามหาว่า ผู้ก่อเหตุ คือ สามีของผู้ตายโ ดยหลังก่อเหตุได้ขี่ รถ จยย.หลบหนีไป

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 09.00น.วันที่ 18 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบสถานที่ดังกล่าวเป็นเส้นทางเปลี่ยวไม่มีบ้านเรือนประชาชน ไม่มีรกล้องวงจรปิด ในที่เกิดเหตุยังพบเศษเสื้อผ้าเปื้อนเลือดตกอยู่ พร้อมกับร่องรอยเลือดหยดเป็นทางยาว ป่าหญ้าคาราบ

ขณะที่ห้องสืบสวน สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.วีระ สุขชนะ. สว.สส.สภ.คลองหลวง ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนทั้งหมดเพื่อแบ่งหน้าที่รับผิดชอบในการหาเบาะแสของคนร้ายที่คาดว่าเป็นนายนัฐวุฒิ อายุ 32ปี สามีที่หายตัวไปหลังเกิดเหตุ ขณะเดียวกันขณะประชุมอยู่นั้นพ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง ได้รับการประสานจากตำรวจนายหนึ่งว่า ผู้ต้องสงสัย คือ สามี ขอเข้ามอบตัวที่ สน.ลำหิน เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร จึงนำกำลังเดินทางไปรับตัวทันที หากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง