สุดทน เพื่อนบ้านมหาภัยขว้างขยะใส่บ้านนานเป็นปี

สุดทน เพื่อนบ้านมหาภัยขว้างขยะใส่บ้านนานเป็นปี

View icon 109
วันที่ 1 พ.ค. 2567 | 11.35 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวสุดทน! เพื่อนบ้านมหาภัยเก็บความแค้นสะสม ก่อกวนขว้างขยะข้ามกำแพงใส่ เจรจาแล้วไม่เป็นผล ร้องเพจสายไหมต้องรอดช่วยจัดการ

วันนี้ ( 1 พ.ค.67) หญิงผู้เสียหาย เข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังเจอเพื่อนบ้านก่อความวุ่นวาย ขว้างปาขยะ และสิ่งปฏิกูลเข้ามาในบ้านนานนับปี เคยพยายามเจรจาแล้ว แต่ไม่เป็นผล จึงตัดสินใจมาขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด

ผู้เสียหาย เล่าว่า ครอบครัวของเธอพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้ประมาณ 30 ปี ต่อมาเพื่อนบ้านคู่กรณีได้เข้ามาอยู่ตามประมาณ 10 ปี โดยเรื่องราวบาดหมางเริ่มขึ้น นับตั้งแต่เพื่อนบ้านคู่กรณีเข้ามาปลูกสร้างที่พักอาศัยอยู่ข้างบ้านของเธอ ระหว่างก่อสร้างได้มีเศษปูนกระเด็นเข้ามาเปื้อนเสื้อผ้า จึงเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน ก่อนเจรจาค่าเสียหายจบเรื่องกันไป แต่เพื่อนบ้านคู่กรณีน่าจะเกิดความแค้นสะสม ก่อกวนสร้างความวุ่นวายให้กับเธอและครอบครัวมาตลอด ทั้งนำปัสสาวะใส่ถุงมาเทหน้าบ้าน เอาเศษข้าวมาละเลงใส่รถยนต์ของเธอ เวลาเดินผ่านก็มักจะด่า ด้วยถ้อยคำหยาบคาย หนักสุดถึงขั้นถือมีดบุกเข้ามาในบ้าน แต่พอจะแจ้งตำรวจมาจับ คู่กรณีอ้างว่าจะมาตัดหญ้าให้ โดย 2 ปีหลัง เพื่อนบ้านคู่กรณี เริ่มมีพฤติกรรมรุกล้ำ ขว้างปาขยะ และสิ่งปฏิกูล ข้ามกำแพงเข้ามาในบ้าน

ที่ผ่านมาแจ้งตำรวจ สน.คันนายาว เข้าช่วยเหลือแล้ว แต่เพื่อนบ้านคู่กรณีไม่ให้ความร่วมมือ ปฏิเสธบ่ายเบี่ยงไม่ตอบ จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำเพื่อนบ้านคู่กรณีไปรักษา เพราะกลัวจะเกิดคลุ้มคลั่ง บุกมาทำร้ายคนในครอบครัว จึงตัดสินใจมาขอความช่วยเหลือจากเพจสายไหมต้องรอดในวันนี้

ด้านนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เปิดเผยว่ากรณีนี้เป็นความทุกข์ร้อนที่ผู้เสียหายต้องคอยหวาดระแวงกับพฤติกรรมของเพื่อนบ้านที่คอยสร้างความรำคาญมาเป็นเวลาหลายปี เบื้องต้นจะช่วยประสานไปยังผู้อำนวยการสำนักงานเขตบางเขนให้ดำเนินการจัดการ ส่วนเรื่องการสร้างความเดือดร้อนรำคาญคิดว่าตำรวจมีอำนาจออกหมายค้นจัดการได้ทันที ไม่ต้องรอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง