หลวงพ่อมรณภาพคาที่ ถูกหนุ่มนอน้อยขับรถพุ่งชนขณะออกบิณฑบาต

หลวงพ่อมรณภาพคาที่ ถูกหนุ่มนอน้อยขับรถพุ่งชนขณะออกบิณฑบาต

View icon 269
วันที่ 18 เม.ย. 2567 | 14.34 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มวัย 21 ขับส่งของนอนน้อยเกิดวูบหลับ พุ่งชนพระสงฆ์ 2 รูป ขณะออกบิณบาตรมรณภาพ 1 รูป และมีชาวบ้านที่มาใส่บาตรได้รับบาดเจ็บ

วันนี้ (18 เม.ย. 67) พ.ต.ท.ศิโรจน์ แนบเนียน สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุรถชนพระสงฆ์ขณะบิณฑบาตมีผู้ได้รับบาดเจ็บและพระสงฆ์มรณภาพ บริเวณถนนเลียบคลอง 4 หมู่ 11 ปากซอยตะวันออก 59 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมอาสากู้ภัยสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ณ ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนพบร่างของ พระอารีศักดิ์ อายุ 69 ปี ซึ่งเป็นพระลูกวัดของวัดตะวันเรือง มรณภาพคาที่มีบาดแผล ขาขาด และมีแผลตามร่างกายหลายแห่ง นอกจากนี้ยังมีพระปภัทพล อายุ 21 ปี ได้รับบาดเจ็บ และนางสาวสุกัญญา อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นชาวบ้านที่มารอใส่บาตรได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทั้งหมดถูกนำส่งโรงพยาบาลบางประกอกรังสิตแล้ว

โดยในที่เกิดเหตุพบรถกระบะคันที่พุ่งชน สภาพหัวทิ่มตกลงไปในคลองพังยับเยิน โดยคนขับชื่อ นายเบญจมินทร์ อายุ 21 ปีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย นอกจากนี้บนถนนยังพบรถเก๋งถูกรถกระบะชนท้ายกระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร และรถซาเล้ง 3 ล้อ ของพระสงฆ์ถูกชนตกอยู่ริมทาง

ทาง นายเบญจมิน คนขับรถกระบะ ให้การว่า ตนมีอาชีพขับรถรับจ้างส่งของทั่วไป ซึ่งตนกำลังขับรถกลับบ้านและยังไม่ได้นอนตั้งแต่เที่ยงคืนที่ผ่านมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้เกิดอาการวูบหลับ มารู้สึกตัวตื่นอีกทีตอนเกิดอุบัติเหตุแล้ว

ทางเจ้าหน้าตำรวจจึงนำตัวมาดำเนินคดีในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่งตัวดำเนินคดีต่อไปส่วนพระสงฆ์ที่มรณภาพได้มอบให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง