คนขับรถกระบะหลับใน ชนพระบิณฑบาตมรณภาพ

View icon 3.0K
วันที่ 18 เม.ย. 2567 | 16.06 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เปิดนาทีสลด ! คนขับรถกระบะหลับใน พุ่งชนหลวงพ่อที่กำลังให้พรญาติโยมมรณภาพ

วงจรปิดจับภาพสุดหวาดเสียว คนขับรถกระบะสีดำ ที่ขับมาด้วยความเร็ว เสียหลักพุ่งชนพระ ที่กำลังยืนให้พรหญิงสาว หลังจากใส่บาตเสร็จเรียบร้อย โดยความเร็วของรถที่ชน ส่งผลให้ร่างของพระ 1 รูป และหญิงสาว รวมถึงรถเก๋งที่จอดอยู่ กระเด็นไปคนละทิศละทาง แต่ถ้าสังเกตให้ดี จะเห็นพระอีก 1 รูป รอดจากการถูกชนเพียงเสี้ยววินาที แม้บาตรในมือที่ถือไว้ จะกระเด็นตกลงพื้น  

อุบัติเหตุครั้งนี้ เกิดขึ้นบนถนนเลียบคลอง 4 หมู่ 11 ปากซอยตะวันออก 59 ตำบลคลองสี่ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เบื้องต้นที่เกิดเหตุพบศพพระอารีศักดิ์ อายุ 69 ปี พระลูกวัดตะวันเรือง สภาพศพขาขาด มีแผลหลายแห่ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน คือ พระปภัสพล อายุ 21 ปี และหญิงที่มาใส่บาตร ทั้งหมดถูกนำส่งโรงพยาบาล นอกจากนี้ยังพบรถกระบะสีดำ คันที่พุ่งชนพระตกลงไปในคลอง สภาพพังยับเยิน คนขับชื่อนายเบญจมิน อายุ 21 ปี บาดเจ็บเล็กน้อย และยังมีรถเก๋งสีขาว ถูกรถกระบะชนท้าย กระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร

สอบสวนนายเบญจมิน คนขับรถกระบะ อ้างว่า มีอาชีพวิ่งรถรับจ้างส่งของทั่วไป และตั้งแต่เที่ยงคืนที่ผ่านมา ยังไม่ได้นอน กำลังขับรถกลับบ้านแถวคลองสี่ มาถึงที่เกิดเหตุ เกิดอาการง่วงนอน แล้วหลับใน รู้สึกตัวอีกทีก็เกิดอุบัติเหตุแล้ว

เบื้องต้น ตำรวจดำเนินคดีในข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่งตัวดำเนินคดี ส่วนพระที่เสียชีวิตนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ชันสูตรอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง