หนุ่มใหญ่ขับรถไปทำธุระ อยู่ดีๆ เกิดไฟไหม้ จนต้องหนีตายระทึก

หนุ่มใหญ่ขับรถไปทำธุระ อยู่ดีๆ เกิดไฟไหม้ จนต้องหนีตายระทึก

View icon 163
วันที่ 19 เม.ย. 2567 | 11.44 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนีตายระทึก! หนุ่มใหญ่วัย 50 ปี ขับรถไปทำธุระ อยู่ดี ๆ ได้กลิ่นเหม็นไหม้ เลยรีบจอดข้างทาง ก่อนไฟลุกท่วมอย่างรวดเร็ว หวิดโดนคลอก

เมื่อเวลา 15.00 น. วานนี้ (18 เม.ย. 67) เจ้าหข้าที่ตำรวจ สภ.จตุรพักตรพิมาน ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้รถเก๋งนั่งส่วนบุคคล บนถนนปัทมานนท์ สายจตุรพักตรพิมาน-ร้อยเอ็ด ปากทาง บ.ขุมดิน ต.น้ำใส อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด จึงรุดออกตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยอโสกจตุรพักตรพิมาน รถดับเพลิง อบต.น้ำใส

โดยจุดเกิดเหตุ เป็นถนนขนาด 4 ช่องจราจร พบรถยนต์ สีขาว เพลิงกำลังลุกไหม้ตัวรถอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำเพื่อควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัด ไม่ให้เพลิงลุกลาม ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบชายคนขับอายุ 50 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุในขณะที่ตนกำลังขับรถมาบนถนนสายจตุรพักตรพิมาน-ร้อยเอ็ด เพื่อเดินทางไปทำธุระ จู่ ๆ ได้กลิ่นเหม็นไหม้ออกจากห้องเครื่อง ตนจึงประครองรถเข้าจอดก่อนจะรีบลงจากรถเพื่อตะโกนให้ชาวบ้านมาช่วยดับไฟ แต่เพลิงได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็วทำให้รถพังเสียหายทั้งคัน

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บภาพหลักฐานลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานลงบันทึกประจำวัน หลังจากนี้จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป