“พวงเพ็ชร” ขอโอกาส ทำงานในตำแหน่งรมต.ต่อ

“พวงเพ็ชร” ขอโอกาส ทำงานในตำแหน่งรมต.ต่อ

View icon 94
วันที่ 19 เม.ย. 2567 | 14.46 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“พวงเพ็ชร” ยอมรับหวั่นไหว และเสียกำลังใจ หลังมีชื่อโผล่หลุดโผ ครม. ขอโอกาสทำงานต่อ เพราะยังมีเรื่องสำคัญคั่งค้าง

วันนี้ (19 เม.ย.67) นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกระแสข่าวที่จะถูกปรับออกจากคณะรัฐมนตรีว่า เป็นเพียงกระแส แต่ยังไม่ได้รับแจ้งจากใคร โดยเฉพาะนายกรัฐมนตรี ซึ่งอำนาจทั้งหมดอยู่ที่นายกรัฐมนตรี ส่วนตัวคิดว่า ตนทำงานเยอะมาก และตั้งใจทำงานในทุกหน้าที่ที่นายกรัฐมนตรีมอบหมาย รวมไปถึงขณะนี้ก็มีงานที่ติดค้างอยู่จำนวนมาก จึงอยากจะมีโอกาสได้ทำงานให้กับประเทศชาติต่อไป

นางพวงเพ็ชร บอกว่า ตั้งแต่เป็นข่าวว่าจะถูกปรับจากครม. ก็ทำงานไม่เคยหยุด เมื่อคืนก็ไปจับบุหรี่ไฟฟ้า ยังคงทำงานอย่างต่อเนื่องไม่ได้หยุดจากการทำงาน ยังคงฟังคำสั่งของนายกรัฐมนตรี ต้องทำงานเพื่อเป็นภูมิคุ้มกันในการโยกย้ายต่างๆ ซึ่งตนยังอยากขอโอกาสในการทำงาน เนื่องจากยังมีหลายงานคั่งค้าง อยากทำงานสำคัญให้สำเร็จลุล่วง

ในขณะที่ระยะเวลาการทำงาน 7 เดือนจะสั้นไปหรือไม่นั้น นางพวงเพ็ชร กล่าวว่า จริงๆ แล้วสิ่งสำคัญคือ งบประมาณฯ ยังไม่ได้ใช้ ซึ่งโอกาสใกล้เข้ามาที่จะได้ใช้งบประมาณ ในการแสดงฝีไม้ลายมือต่างๆ ส่วนธรรมเนียมของพรรคเพื่อไทยที่จะมีการปรับครม.ทุก 5-6 เดือน ตนมองว่า ก็แล้วแต่ความเหมาะสม อาจจะมองว่าคนไม่ตรงกับงาน ซึ่งเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ เรื่องของนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นผู้บริหารว่าใครเหมาะสมที่จะอยู่ตรงนี้

นางพวงเพ็ชร  ยอมรับ กระแสข่าวถูกปรับออกจากครม.ทำให้ตนหวั่นไหว แม้นายกรัฐมนตรี บอกว่า อย่าหวั่นไหว เพราะมีชื่อตลอด แต่ก็ตั้งใจทำงานไปอย่างเดียว เพราะนายกรัฐมนตรีบอกว่าภูมิคุ้มกันที่ดีที่สุดคือการทำงาน ที่ผ่านมา 7 เดือนตนตั้งใจทำงานและกว่าจะสำเร็จลุล่วงมาถึงวันนี้ได้ก็เหนื่อยพอสมควร