ระดมกำลังค้นหาศีรษะเหยื่อฆ่าหั่นศพอีกครั้ง หลังยังไม่พบส่วนหัวที่หายไป

ระดมกำลังค้นหาศีรษะเหยื่อฆ่าหั่นศพอีกครั้ง หลังยังไม่พบส่วนหัวที่หายไป

View icon 311
วันที่ 20 เม.ย. 2567 | 11.52 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ระดมกำลังค้นหาศีรษะเหยื่อฆ่าหั่นศพอีกครั้ง หลังยังไม่พบส่วนหัวที่หายไป 

จากกรณีที่พบชิ้นส่วนของมนุษย์ถูกฆ่าชำแหละศพ ยัดใส่ถุงดำทิ้งในบ่อน้ำ ภายในซอย​จัดสรรที่ดิน ม.4​ ตำบลพิมลราช​  อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยชิ้นส่วนมือของมนุษย์ ถูกทิ้งอยู่บนลานดิน ต่อมา เมื่อเวลา 22.30 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ตรวจสอบพบถุงดำจำนวน 4 ถุง อยู่ในในบ่อน้ำห่างจากจุดที่พบข้อมือมนุษย์ถัดไปประมาณ 500 เมตร มีบ่อน้ำอีกบ่อหน้าทางออก  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภายในถุงดำพบชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่มเติม แยกกันไว้ 4 ถุง พบ ถุงที่ 1 พบกระดูกซี่โครง ถุงที่ 2 พบกระดูกหน้าแข้ง ถุงที่3พบกระดูกฝ่ามือ และถุงที่ 4 พบเศษเนื้อที่มีรอยสักมีลักษณะเน่าเปื่อย พร้อมผ้าขนหนูกับถุงมือสีขาว ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ามีร่องรอยชัดเจนว่าชิ้นส่วนทั้งหมดถูกตัดด้วยของมีคม ก่อนจะแยกนำมาทิ้งเพื่ออำพรางศพ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่าเป็นเหตุฆาตกรรม จะนำหลักฐานและชิ้นส่วนมนุษย์ไปตรวจที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์และจะสืบสวนหาตัวผู้เสียชีวิต และหาตัวผู้ก่อเหตุต่อไป
    
วันที่ 20 เม.ย.67 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.อ.สมพล วงษ์ศรีสุนทร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ รอง ผกก สส.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมด้วยนายนคร ขาวเหลือง กำนันตำบลพิมลราช นำกำลังลงพื้นที่ค้นหาชิ้นส่วนของมนุษย์ซึ่งถูกฆ่าชำแหละศพเพิ่มเติม เนื่องจากเมื่อวานนี้ ยังไม่พบชิ้นส่วนศีรษะของผู้เสียชีวิตในบริเวณที่เกิดเหตุ

สอบถาม​ นางจารุณี​ บุตรแก้ว​  อายุ​ 41​ ปี​ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5​  ตำบลพิมลราชอำเภอบางบัวทองจังหวัดนนทบุรี​ กล่าวว่า  เมื่อคืนที่ผ่านมาขณะที่จะถอนกำลังกลับ หลังพบชิ้นส่วนข้อมือขวาของมนุษย์แล้วนั้น รtหว่างนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พูดจึ้นมาว่า ถ้าวิญญาณของผู้เสียชีวิตอยู่แถวนี้ให้ยกมือตอบด้วย  ซึ่งขณะตนเองก็เดินลงไปช่วยค้นหาก็ไม่พบ จนกระทั่งตัดสินใจวนกลับมาค้นหาอีกครั้ง จึงพบถุงดำอยู่ พอหยิบขึ้นมาเปิดดูจึงพบว่าเป็นชิ้นส่วนแขน กระดูกแขน และชิ้นส่วนเนื้อจำนวน​ 4​ ถุง​ กระจายอยู่​ข้างบ่อ​ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจกลับมาตรวจสอบเพิ่มเติม เป็นเรื่องที่ตนแปลกใจอยู่เช่นกัน