หนุ่มวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ถูกเพื่อนเก่า ตามมาทวงเงิน แต่ไม่มีจ่ายก่อนจะโดนรุมทืบเจ็บ

หนุ่มวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ถูกเพื่อนเก่า ตามมาทวงเงิน แต่ไม่มีจ่ายก่อนจะโดนรุมทืบเจ็บ

View icon 94
วันที่ 21 เม.ย. 2567 | 09.09 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (21 เม.ย. 67) เจ้าหน้าที่ตร. สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยแบริ่ง 4 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 1 คน ทราบชื่อต่อมาคือนายไชยาชิต อายุ 30 ปี สภาพมีบาดแผลแตกที่ศรีษะเลือดไหลอาบหน้า ใบหน้าบวมช้ำ เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นที่จุดเกิดเหตุ แต่ไม่ประสงค์ที่จะไปโรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุ 2 คน หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงแนะนำไห้ผู้ได้รับบาดเจ็บเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.สำโรงเหนือ   

จากการสอบถามทราบว่า ผู้ก่อเหตุนั้นเป็นเพื่อนของผู้บาดเจ็บ ซึ่งผู้บาดเจ็บไปกู้เงินกับผู้ก่อเหตุมา จำนวน 2,000 บาท ซึ่งผู้บาดเจ็บได้จ่ายไปหมดแล้ว จ่ายไป 5,000 - 6,000 บาท ซึ่งเกินเงินต้น แต่วันนี้ทางผู้ก่อเหตุนั้นได้มาทวงค่าดอกที่ผู้บาดเจ็บยืนเงินไป จำนวน 1,000 บาท แต่ผู้บาดเจ็บไม่มี ผู้ก่อเหตุซึ่งขี่รถจยย. มากัน 2 คน จึงเข้ารุมทำร้ายผู้บาดเจ็บดังกล่าว

โดยชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเห็นว่ามาคุยกันเรื่องเงิน เหมือนว่าเบี้ยวกันมาหลายครั้งแล้วตอนแรกตนคิดว่าเป็นเพื่อนกันหันมาอีกที เขาล้มลงไปแล้วก็โดนรุมกระทืบ ซึ่งตนไม่กล้าเข้าไปช่วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง