ฟิตเนสหลายแห่ง สั่งแบนหนุ่มกล้ามโต หลังจับหญิงสาวทุ่มลงพื้น

View icon 45
วันที่ 22 เม.ย. 2567 | 05.16 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เหตุการณ์นักกล้ามชายจับหญิงสาวทุ่มลงพื้นในฟิตเนส เพราะหญิงสาวไม่เล่นด้วย ทำให้ผู้ก่อเหตุโมโห มีผู้ให้ข้อมูลว่าหญิงสาวผู้เสียหายไม่ใช่รายแรก ที่ถูกผู้ก่อเหตุเข้าไปก้อร่อก้อติก เพียงแต่หญิงสาวรายอื่น ไม่เคยถูกทำร้ายแบบนี้

คลิปนี้ เพจดังหลายเพจนำมาแชร์ในโซเชียล มีเดีย ก็เป็นเหตุการณ์นักกล้ามชาย ซึ่งยืนอยู่ข้าง ๆ หญิงสาว หน้าเคาน์เตอร์เครื่องดื่ม ในฟิตเนสย่านสุขุมวิท แต่จู่ ๆ นักกล้ามชายก็จับหญิงสาวเหวี่ยงทุ่มลงกับพื้น   

ด้วยความที่ผู้ก่อเหตุ รูปร่างอย่างกับยักษ์ พอเจอเข้าอย่างนั้น ร่างของหญิงสาวก็กระเด็นไปตามแรงเหวี่ยง ศีรษะไปชนเข้ากับขอบประตู ตามข่าวบอกว่าเหตุการณ์จบลงแค่นั้น ฝ่ายชายไม่ได้เข้าไปทำร้ายอะไรหญิงสาวอีก ก็มีคนที่อยู่แถว ๆ นั้น ที่เข้าไปช่วยเหลือ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา

ทีมข่าวไปสอบถามต้นสายปลายเหตุของเรื่อง ผู้จัดการฟิตเนสให้ข้อมูลว่า ทั้งคู่เป็นชาวจีนที่มาใช้บริการฟิตเนส ฝ่ายหญิงรูปร่างหน้าตาดี ส่วนชายผู้ก่อเหตุซึ่งไปเล่นฟิตเนสที่นั่นเป็นประจำ ได้เข้าไปทำความรู้จัก ตามประสาที่เป็นเพื่อนร่วมชาติ พอผู้หญิงคุยด้วยก็ทึกทักว่าเขามีใจ จะสานต่อ แต่พอรู้ว่าเขาคุยตามมารยาทเท่านั้น ไม่ได้คิดอะไรด้วยก็เลยโมโหก่อเหตุขึ้น ผู้จัดการฟิตเนสยังบอกอีกว่า ผู้เสียหายไม่ใช่หญิงสาวรายแรกที่ผู้ก่อเหตุเข้าไปก้อร่อก้อติกด้วย เพียงแต่รายก่อนหน้านั้น เป็นคนละชาติคนละภาษากัน คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง ก็เลยไม่มีอะไรเลยเถิด

ผู้จัดการฟิตเนส บอกอีกว่า ลูกค้าหญิงหลายคนได้มาบ่นพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุให้ฟัง ก็ตักเตือนไปว่าอย่ารบกวนลูกค้ารายอื่น ซึ่งเขาก็รับปากว่าจะปรับปรุงตัว แต่ก็มาก่อเหตุที่หนักข้อขึ้นกว่าเดิม หลังเกิดเหตุก็ได้แบนและแจ้งไปยังฟิตเนสพันธมิตรให้พิจารณา หากจะรับลูกค้ารายนี้

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หญิงสาวผู้เสียหายได้ไปแจ้งความ แต่ตามข่าวบอกว่า ตำรวจบอกว่าแค่บาดเจ็บเล็กน้อย พูดในทำนองว่าไม่อยากให้เป็นเรื่องเป็นราวกัน หรือให้ไปเจรจาตกลงเรื่องจะทำขวัญกันก่อน สรุปคือยังไม่รับแจ้งความ ให้ลงบันทึกประจำวันเอาไว้ ในขณะที่ผู้ก่อเหตุก็ได้เจรจาจ่ายค่าทำขวัญเป็นเงิน 20,000 บาท แต่ผู้เสียหายบอกว่า เขาก็ยังไม่ได้จ่ายเงินให้ตามที่รับปากเอาไว้ ในขณะที่ตัวเธอเอง ก็มีนัดพบหมอตรวจร่างกายอีกครั้ง ในวันอังคารที่ 23 เมษายน นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง