รวบคนร้ายใช้มีดแทงสาว ชิงทรัพย์ ในลานจอดรถห้างดัง หลังสาวผู้เสียหายออกเพิ่งจากฟิตเนส

รวบคนร้ายใช้มีดแทงสาว ชิงทรัพย์ ในลานจอดรถห้างดัง หลังสาวผู้เสียหายออกเพิ่งจากฟิตเนส

View icon 196
วันที่ 3 พ.ย. 2566 | 07.25 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รวบคนร้ายใช้มีดแทงสาว ชิงทรัพย์ ในลานจอดรถห้างดัง หลังสาวผู้เสียหายออกเพิ่งจากฟิตเนส เผย ก่อนก่อเหตุนั่งมองอยู่หน้าฟิตเนส 2 ชั่วโมง เมื่อเห็นผู้เสียหายเดินออกมาจากฟิตเนส จึงเดินตามไปลานจอดรถ แล้วก่อเหตุ ซ้ำ ได้เงินเหรียญบาท ประมาณ 100 บาท

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 2 พ.ย. 2566เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ท่าข้าม จับกุมนายนิกร อายุ 27 ปี ชาวขอนเเก่น หลังก่อเหตุเมื่อวันที่ 30 ต.ค. เวลาประมาณ 20.00 น.เจ้าหน้าที่รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สน.ท่าข้ามว่า มีเหตุทำร้ายร่างกาย ด้วยอาวุธมีด บริเวณลานจอดรถ ในห้างสรรพสินค้า ย่าน ถ.พระราม 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจึงเดินทางไปตรวจสอบพบพนักงานห้างฯ แจ้งว่าได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลนครธน

จากการสืบสวน จึงได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในห้าง บริเวณอาคารจอดรถ พบผู้ก่อเหตุปรากฎอยู่ในกล้องวงจรปิด ขณะก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงทำร้ายผู้เสียหายและชิงเอากระเป๋าใส่เงินของผู้เสียหาย และวิ่งหลบหนีลงจากอาคารจอดรถ วิ่งออกไปทางหน้าห้างสรรพสินค้า ก่อนหลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.ท่าข้ามร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนบก.น.9 ตรวจสอบพบผู้ก่อเหตุนั่ง รถวิน จยย.รับจ้าง มาจากซอยสะแกงาม 14 มาลงด้านหลังตลาดมีสุข จากนั้นเดินเท้าขึ้นสะพานลอยข้ามฝั่งมายังป้ายรถประจำทางหน้าห้างอีกแห่งที่พระราม 2 ขาเข้า โดยนั่งรถประจำทางสาย 140 มาลงบริเวณป้ายรถประจำทางหน้าห้างสรรพสินค้าที่ก่อเหตุ จากนั้นเดินเข้ามาภายในห้าง เพื่อก่อเหตุ

หลังจากก่อเหตุวิ่งออกจากห้าง โดยสารรถแท็กซี่หลบหนีไปทางถนนพระราม 2 จากนั้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ท่าข้ามและฝ่ายสืบสวนบก.น.9 ทราบว่าผู้ก่อเหตุพักอาศัยอยู่ภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซอยสะแกงาม 14 เจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพบ นายนิกร นั่งอยู่บริเวณดังกล่าว จึงขอทำการตรวจค้น แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายเจ้าหน้าที่จึงได้สอบถาม นายนิกร ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุนี้จริง

และให้การว่า ก่อนลงมือนั่งที่หน้าฟิตเนส 2 ชั่วโมงเห็น ผู้เสียหายเดินออกมาจากฟิตเนส จึงเดินตามไปลานจอดรถ แล้วก่อเหตุ อ้างว่าไม่มีเงินใช้เลยตัดสินใจมาก่อเหตุครั้งนี้ ทรัพย์สินในกระเป๋า ผู้เสียหายได้ไปเป็นเหรียญบาทอยุ่ในถุงซิบของผู้เสียหาย ประมาน 100 กว่าบาท

เบื้องต้นจึงแจ้งข้อกล่าวหา “ชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธมีด” ก่อนนำตัวส่วพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง