พ่อร้องขอความช่วยเหลือ หลังลูกชายเสียชีวิตปริศนา

View icon 31
วันที่ 22 เม.ย. 2567 | 11.05 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - สุดเศร้า พ่อร้อง ช่วยหาสาเหตุลูกชายวัย 20 ปี หายตัวปริศนา แต่สุดท้ายก็มาพบเป็นศพลอยน้ำ หวั่นถูกทำร้ายเสียชีวิต ด้านสาวคนสนิท เล่าเจอกันครั้งสุดท้าย เปิดแช็ตบอกรถตกข้างทาง ก่อนจะขาดการติดต่อไป

นายชยพล อายุ 38 ปี พร้อมครอบครัว เข้าร้องขอความช่วยเหลือจาก นายรพี ชำนาญเรือ ผู้อาสาช่วยเหลือประชาชนที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม หลัง นายไอซ์ อายุ 20 ปี ลูกชายของ นายชยพล หายตัวไปอย่างปริศนา ก่อนจะถูกพบเป็นศพลอยน้ำอยู่ในคลองชลประทาน ด้านหลังเทศบาลตำบลตลาดเขต หมู่ 9 ตำบลรางหวาย อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา ก่อนที่ตำรวจ สภ.พนมทวน ส่งร่างไปผ่าชันสูตร หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดแล้ว

นายชยพล บอกว่า ที่ขอให้ นายรพี ช่วยเพราะการตายของลูก มีความผิดปกติหลายอย่าง โดยเฉพาะทรัพย์สินหลายอย่างที่หายไป เช่น รถจักรยานยนต์ โทรศัพท์มือถือ และ Smart Watch รวมถึง สภาพศพที่พบไม่สวมเสื้อ สวมแค่กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ ไม่สวมรองเท้า ตามร่างกายพบมีบาดแผลถลอกหลายแห่ง หลังจากแยกกับตนไปเมื่อวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา

ขณะที่ แฟนสาว อายุ 16 ปี บอกว่า ได้รับแช็ตสุดท้ายจาก นายไอซ์ เมื่อวันที่ 19 เมษายน เวลา 03.02 น. กว่า ๆ บอกว่า รถจักรยานยนต์ตกข้างทาง หลังจากก่อนหน้านี้ช่วง 02.30 น. มีคนแช็ต และโทรศัพท์เร่งให้ นายไอซ์ รีบออกไปหา เพื่อจะฝากอะไหล่รถไปทำที่อู่ที่ นายไอซ์ ทำงานอยู่

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.พนมทวน ก็เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ เพื่อสืบสวนหาข้อเท็จจริงว่า นายไอซ์ เสียชีวิตได้อย่างไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง