พ่อคาใจลูกสาว ผู้ช่วยกุ๊กโรงแรมดัง เสียชีวิตปริศนา

View icon 10
วันที่ 29 เม.ย. 2567 | 04.09 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - พ่อและแม่ยังคาใจกับการเสียชีวิตของลูกสาว ซึ่งเป็นผู้ช่วยกุ๊กโรงแรมดังในจังหวัดภูเก็ต ที่บอกว่าเกิดจากไฟฟ้าช็อต แต่ผลชันสูตรกลับไม่พบร่องรอยของการถูกไฟฟ้าช็อต

เป็นภาพงานศพของนางสาวกนกวรรณ อายุ 26 ปี พนักงานของโรงแรมแห่งหนึ่งในอำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ตำแหน่งผู้ช่วยกุ๊ก ที่เสียชีวิตอย่างมีปริศนา หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลถลาง และเสียชีวิต เมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา โดยศพถูกตั้งไว้ที่วัดป่าแสงธรรม อำเภอบางขัน จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันนี้ บรรยากาศก็เป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีญาติพี่น้องและเพื่อนไปร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก ทุกคนยังทำใจไม่ได้ถึงกับเป็นลมล้มพับ

ส่วนศพถูกส่งให้แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ทำการตรวจชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ซึ่งผลชันสูตรแพทย์ระบุว่า หลอดเลือดแดงเลี้ยงหัวใจแข็งและตีบ บนร่างของผู้เสียชีวิตไม่มีร่องรอยการถูกไฟฟ้าช็อต ไม่พบร่องรอยบาดแผลที่เป็นสาเหตุการเสียชีวิตได้ และไฟฟ้าไม่สามารถเป็นเหตุให้เกิดอาการหลอดเลือดแดงเลี้ยงหัวใจแข็งและตีบได้ ประกอบกับการตรวจสถานที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการถูกไฟฟ้าล็อตแต่อย่างใด จึงมีความเห็นว่า นางสาวกนกวรรณ ไม่ได้เสียชีวิตจากการถูกไฟฟ้าช็อต ตามที่พยานกล่าวอ้างแต่อย่างใด

ซึ่งก่อนหน้านี้ ตำรวจได้เรียกพยานที่เห็นเหตุการณ์มาให้ปากคำ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุพื้นห้องครัวมีการล้างทำความสะอาด ช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงผู้เสียชีวิตกรีดร้อง ยืนชักอยู่แล้วล้มลงคางฟาดกับโต๊ะครัวแน่นิ่ง คาดว่าเกิดจากไฟฟ้ารั่ว จึงแจ้งให้พนักงานช่วยตัดไฟ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลถลาง

ส่วนบิดาของผู้เสียชีวิตปฏิเสธเงินช่วยเหลือเยียวยาจากโรงแรมที่ลูกสาวทำงาน รวมเป็นเงิน 80,100 บาท เพราะยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง