สุดเพี้ยน! สาวแฟนหงส์ป่วนปั๊มน้ำมัน อ้างเป็นลูก “สตีเวน เจอร์ราร์ด”

สุดเพี้ยน! สาวแฟนหงส์ป่วนปั๊มน้ำมัน อ้างเป็นลูก “สตีเวน เจอร์ราร์ด”

View icon 106
วันที่ 22 เม.ย. 2567 | 15.08 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวแฟนหงส์สุดเพี้ยน! ป่วนหน้าห้องน้ำปั๊มน้ำมัน ไล่ตำรวจอย่ามายุ่ง อ้างมาเรียนวิชาเคมี ก่อนหน้านี้เคยเผาข้าวของในห้องเช่าอ้างเป็นลูกสาวของ “สตีเวน เจอร์ราร์ด” นักเตะระดับตำนานของทีม “ลิเวอร์พูล”

วันนี้ (22 เม.ย. 67) ร.ต.อ.วิทยา ศิริเทพ รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งว่า มีหญิงสติไม่ดีก่อความวุ่นวายอยู่หน้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงนำกำลังไปตรวจสอบ

ณ ที่เกิดเหตุพบผู้หญิงสวมเสื้อวอร์มสีดำ ด้านหลังมีสัญลักษณ์ทีมฟุตบอล “ลิเวอร์พูล” ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.จัน อายุ 39 ปี เดินพูดพึมพำอยู่หน้าห้องน้ำ เมื่อ น.ส.จัน เห็นตำรวจก็สั่งห้ามเจ้าหน้าที่เข้ามาวุ่นวายอ้างว่า ตนมาเรียนวิชาเคมี และเมื่อถูกเจ้าหน้าที่สอบถามว่า เสพยามากี่เม็ด เจ้าตัวก็ไม่ตอบ แต่กลับพูดว่ามีเงินซื้อยาบ้าให้กี่เม็ด

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญตัว น.ส.จัน ไปโรงพัก เนื่องจากสร้างความวุ่นวายในปั๊มน้ำมัน ทำให้ลูกค้าไม่กล้าเข้าห้องน้ำ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบว่า น.ส.จัน เป็นบุคคลเร่ร่อนหรือมีที่อยู่เป็นหลักแหล่งหรือไม่ และจะนำตัวไปตรวจว่ามีอาการทางจิตหรือหลอนยาบ้าหรือไม่ เพื่อจะได้นำตัวไปรักษาตามขั้นตอนต่อไป

ทาง นายณุ อายุ 23 ปี พนักงานปั๊มน้ำมัน เล่าว่า หญิงคนดังกล่าวมาที่ปั๊มน้ำมันบ่อย โดยมีอาการเหมือนเสพยาบ้ามามักจะโวยวายอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ และหน้าห้องน้ำ บางครั้งก็ขึ้นไปเต้นบนอ่างน้ำ ทำให้ลูกค้ากลัวไม่กล้าเข้าห้องน้ำ หวั่นจะจุดไฟเผาปั๊มน้ำมัน

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2566 น.ส.จัน เคยเผากระดาษ ผ้าม่าน ในห้องเช่าชุมชนดอนนอุดม เขตเทศบาลนครอุดรธานี เพื่อฆ่าตัวตาย แต่เจ้าของห้องเช่าแจ้งตำรวจให้มานำตัวไปได้ทัน โดย น.ส.จัน ได้คว้าเอาหนังสือที่มีหน้าปกเป็นรูปนักเตะดังของทีมลิเวอร์พูลคือ “สตีเวน เจอร์ราร์ด” ไปด้วย เมื่อสอบถามก็บอกว่า “สตีเวน เจอร์ราร์ด” เป็นพ่อของตน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง