ซ้ำซาก! แท็กซี่พุ่งชนคนข้ามทางม้าลายเจ็บสาหัส

View icon 28
วันที่ 23 เม.ย. 2567 | 06.03 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มยืนรอสัญญาณไฟคนข้าม พอได้สัญญาณ ก็เดินข้ามถนนตามปกติ จู่ ๆ มีรถแท็กซี่เร่งเครื่องพุ่งชนกลางทางม้าลาย จนบาดเจ็บ

ซ้ำซาก! แท็กซี่พุ่งชนคนข้ามทางม้าลายเจ็บสาหัส
ภาพกล้องวงจรปิด จะเห็นหนุ่มสวมเสื้อสีเทา พร้อมกับกลุ่มญาติๆ ยืนรอสัญญาณไฟคนข้ามถนน ตรงทางม้าลาย พอสัญญาณเปลี่ยนเป็นไฟเขียวหนุ่มคนดังกล่าวเดินนำหน้าไป แต่จู่ ๆ มีรถแท็กซี่ขับมาอย่างเร็ว เจ้าตัวพยายามกระโดดหลบ แต่ไม่ทัน ถูกพุ่งชนจัง ๆ จนร่างกระเด็น ท่ามกลางเสียงกรีดร้องของคนในเหตุการณ์ เหตุเกิดบนถนนย่านเจริญกรุง กรุงเทพฯ

คลิปนี้ถูกโพสต์ในเฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า "คลิปเตือนภัย! ต่อให้เราระมัดระวังมากแค่ไหน คนที่เขาประมาท ก็ทำให้เราเจ็บอยู่ดี แต่ก็ยังโชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก #พี่ชายผมเอง" ชาวเน็ตแห่ประณามคนขับรถแท็กซี่ ที่ประมาทจนทำให้คนอื่นได้รับความเดือดร้อน พร้อมจี้ตำรวจให้ดำเนินคดีหนัก ๆ เพราะเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อยมาก ทั้งที่ไม่ควรจะเกิดบนทางม้าลาย

ลุงโหมงานหนัก วูบเสียหลักชนสนั่น เสียหาย 9 คัน
ส่วนอีกเหตุการณ์ ชายวัย 62 ปี เหนื่อยล้าจากการทำงานเกิดอาการวูบทำให้รถเสียหลักชนสนั่นกวาดเรียบ 9 คัน

กล้องวงจรปิดหน้าร้านขายรถจักรยานยนต์แห่งหนึ่ง ริมถนนบายพาสขาเข้ากรุงเทพฯ ตำบลลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม บันทึกภาพขณะรถเก๋งสีบรอนซ์ ขับมาด้วยความเร็วสูง ได้เกิดเสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ริมถนน และรถจักรยานยนต์ที่จอดโชว์อยู่หน้าร้าน เสียงดังสนั่นหวั่นไหว

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถเก๋งสีบรอนซ์ ป้ายทะเบียนสมุทรสาคร สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน มีนายสหัส สิทธิรุ่ง อายุ 62 ปี คนขับ ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีรถยนต์ถูกชนได้รับความเสียหาย 1 คัน และรถจักรยานยนต์ที่ตั้งขายหน้าร้านได้รับความเสียหายรวม 7 คัน รวมรถเก๋งคันเกิดเหตุ รวมเสียหาย 9 คัน และมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 2 คน

นายสุภัทร หนึ่งในผู้บาดเจ็บ เล่านาทีเฉียดตายว่า ขณะเกิดเหตุกำลังตรวจสอบรถให้ไฟแนนท์ถ่ายรูป จู่ ๆ ได้ยินเสียงรถเบรกดังสนั่น จึงรีบหลบ แต่ไม่พ้น โดนรถจักรยานยนต์กระเด็นมากระแทกใส่ ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขา วินาทีนั้นตกใจมากทำอะไรไม่ถูก หากไม่วิ่งหนีก็คงจะเสียชีวิตไปแล้ว

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสหัส ขับรถเก๋งคันเกิดเหตุมุ่งหน้าไปทำงานที่จังหวัดสมุทรสาคร มาถึงที่เกิดเหตุ เกิดอาการวูบ ทำให้รถเสียหลักจนเกิดอุบัติเหตุ เจ้าหน้าที่ตรวจวัดแอลกอฮอล์พบว่าเป็นศูนย์ คาดสาเหตุเกิดจากความเหนื่อยล้าจากการทำงาน ซึ่งจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ส่วนค่าเสียหายทั้งหมดกว่า 500,000 บาท โชคดีนายสหัสทำประกันภัยรถยนต์ไว้ ซึ่งจะติดต่อบริษัทประกันภัยมารับผิดชอบค่าเสียหายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง