แค่บีบแตรขอทาง เจอรุมกระทืบ 10 ต่อ 1

View icon 29
วันที่ 23 เม.ย. 2567 | 06.05 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - สาวร้องขอความเป็นธรรม แฟนหนุ่มขับรถกระบะออกจากซอยบ้าน เจอวงเหล้าตั้งกลางถนน จึงบีบแตรเตือนไป 1 ครั้ง ปรากฏว่า ถูกรุมกระทืบ 10 ต่อ 1

คลิปความยาวเกือบ 3 นาที เผยให้เห็นนาทีรถกระบะกำลังขับเข้ามา ปรากฏว่า ถูกชายหญิงนับสิบคนที่ยืนขวางกลางถนนเข้าขวางและกระโดดถีบรถ ก่อนเข้ารุมทำร้ายชายที่ขับกระบะ ต่อหน้าต่อตาภรรยาและลูก ต่างตกใจกรีดร้อง พยายามบอกให้ญาติโทรแจ้งตำรวจ เหตุเกิดที่หน้าบ้านเช่าในอำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม ซึ่งภรรยาผู้บาดเจ็บนำมาโพสต์ เพื่อขอความเป็นธรรม

ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เมื่อวันที่ 13 เมษายน กลุ่มผู้ก่อเหตุตั้งวงดื่มเหล้าฉลองสงกรานต์ที่กลางถนน ตั้งแต่กลางวัน พอช่วง 20.00 น. ตนขับรถออกไปหาพ่อ แต่เจอกลุ่มคู่กรณีนั่งดื่มขวางทาง จึงบีบแตรขอทาง 1 ครั้ง แต่อีกฝ่ายไม่พอใจ ตะโกนด่าว่า "จะรีบไปตายเหรอไอ้…" ส่วนตัวไม่อยากมีเรื่อง เลยขับออกไป ปรากฎว่า ภรรยาได้ยินและมีปากเสียงกับวงเหล้า ก่อนโทรตามให้มาช่วย เพราะอีกฝ่ายบุกมาหาเรื่อง จึงวนรถกลับ แต่ยังไม่ทันถึงหน้าบ้าน ถูกคนชื่อมี่ ที่เคยมีเรื่องกันมาก่อน กระโดดถีบรถ แล้วกระชากประตูจนเปิด จากนั้นต่อยเข้าเบ้าตา ลากลงจากรถเรียกเพื่อนมารุมกระทืบ ตอนนั้นเกือบสลบไปแล้ว แต่ได้ยินเสียงลูกร้องไห้ จึงลุกขึ้นสู้ ก่อนมีคนมาช่วยห้ามไว้ คู่กรณีจึงหยุด

หลังเกิดเหตุผู้บาดเจ็บเข้าแจ้งความแล้ว แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุปฏิเสธ ไม่ได้รุมทำร้าย และไม่ได้ทุบรถ จึงกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากตอนนี้ตำรวจยังไม่ตั้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุ จึงวอนตำรวจเร่งรัดคดีให้ด้วย หวั่นไม่ปลอดภัย