จ่อเรียกสอบพ่อโหดทำร้ายลูก ๆ และเมีย

จ่อเรียกสอบพ่อโหดทำร้ายลูก ๆ และเมีย

View icon 40
วันที่ 23 เม.ย. 2567 | 15.57 น.
News
แชร์
เพจเป็นหนึ่งพาเหยื่อร้องตำรวจ หลังสามีโหดทำร้ายลูก 2 คน และภรรยา ขอตำรวจเรียกผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ และดำเนินคดีทางกฎหมาย

วันนี้ ( 23 เม.ย.67) เพจเป็นหนึ่ง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครปฐม หรือ พมจ.นครปฐม พานางสาวพลอย แม่ของเด็กอายุ 16 ปี เข้าพบ พันตำรวจเอกพัลลภ สุริยกุล ณ อยุธยา รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดนครปฐม เพื่อร้องขอความเป็นธรรม และเรียกผู้ก่อเหตุมาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน คลิปกล้องวงจรปิด ประวัติการรักษา และผลการตรวจสุขภาพ ของแม่ และลูกอีก 2 คน ไม่รวมคนเล็ก อายุ 1 ขวบ 8 เดือน เพราะยังไม่เคยถูกทำร้ายร่างกาย หลังจากนั้นจะเรียกคู่กรณีเข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติม และให้ทราบข้อกล่าวหา เพื่อดำเนินคดีต่อไป

หลังจากนั้นให้เป็นหน้าที่ของ พมจ. นครปฐม เป็นไปตามกระบวนการ พระราชบัญญัติการไกล่เกลี่ยข้อพิพาท พ.ศ. 2562 ต้องมีเจ้าหน้าที่พมจ. นครปฐม เป็นคนกลางเข้ามาช่วยพูดคุย ให้ทั้ง 2 ฝ่าย เช่น การเยี่ยวยา ข้อตกลงในการดูแลรับผิดชอบบุตร และการส่งเสียเลี้ยงดู

ขณะที่เด็กทั้ง 3 คนทาง สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครปฐม ได้รับไปดูแลให้ก่อน เบื้องต้นผู้เป็นแม่จะไปอาศัยอยู่กับญาติ และหางานทำ พร้อมกับจะรีบประสาน พมจ.นครปฐม เพื่อรับลูก ๆ กลับมาดูแลเอง โดยเร็วที่สุด