จับแล้ว 1 คน ผู้ร่วมก่อเหตุฆ่าหั่นศพยัดใส่ถุงดำ

View icon 15
วันที่ 24 เม.ย. 2567 | 05.05 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เมื่อวานเจ้าหน้าที่พบกะโหลกที่อาจจะเป็นของผู้เสียชีวิต ที่ถูกพบฆ่าหั่นศพยัดถุงดำนำไปทิ้ง ย่านบางบัวทอง ก่อนหน้านี้ และยังควบคุมตัวชายต้องสงสัยไปสอบปากคำ

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบกระดูกและกะโหลกที่ถูกพบอยู่ท้ายซอยท้ายซอยผู้ใหญ่เลี่ยมเก่า หมู่ 4 ตำบลพิมลราช อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับจุดที่พบมือมนุษย์ในครั้งแรก ซึ่งจุดที่พบชิ้นส่วนอยู่ลึกเข้าไปในซอยประมาณ 500 เมตร เป็นบ่อน้ำ พบชิ้นส่วนข้อกระดูกอยู่ริมปากบ่อ ห่างไปประมาณ 5 เมตร ตรงข้ามถนนพบกะโหลกมนุษย์ถูกทิ้งในป่าหญ้าข้างทาง ห่างจากถนนซอยประมาณ 2 เมตร พบถุงดำทิ้งกระจัดกระจาย คาดว่าสุนัขคงคาบมากัดแทะ

จากการตรวจสอบแพทย์ ระบุว่า กะโหลกที่พบมีบาดแผลถูกจ่อยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ด้านซ้ายทะลุด้านขวา ลักษณะกะโหลกฟันบนถูกถอน 1 ซี่ และฟันล่างอีก 1 ซี่ ฟันกรามถูกอุดมาหลายซี่ ซึ่งจะนำไปตรวจสอบเปรียบเทียบประวัติการทำฟันต่อไป นอกจากนี้ยังเส้นผมบางส่วนติดอยู่กับกะโหลก กระดูกลำคอมีรอยตัดด้วยของมีคมเป็นลักษณะรอยตัดตรงไม่มีรอยหยัก คาดว่าน่าจะเป็นอุปกรณ์ที่ใช้เป็นแนวตรงซึ่งน่าจะเป็นเลื่อยไฟฟ้า

และเมื่อคืนนี้ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี และชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ได้ควบคุมตัวชายไทยต้องสงสัย อายุระหว่าง 30-40 ปี ไปสอบปากคำ พร้อมรถยนต์ 3 คันที่คาดว่าใช้ในการก่อเหตุ ไปตรวจสอบ ซึ่งจากการสอบปากคำ ผู้ต้องสงสัยให้การรับสารภาพว่า ทำหน้าที่เป็นคนขับรถพาชายชาวญี่ปุ่น 2 คน และผู้ตายซึ่งก็เป็นชายชาวญี่ปุ่น มาที่โกดังแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอบางบัวทอง จากนั้นชายชาวญี่ปุ่น 2 คนได้ไล่ตนลงจากรถ จึงแยกออกไปสูบบุหรี่ ก่อนจะได้ยินเสียงปืน หลังจากนั้นชายชาวญี่ปุ่น 2 คนได้ทำการหั่นศพยัดใส่ถุงดำ และใช้ตนเองนำมาแยกทิ้งบริเวณจุดพบศพ ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุชาวญี่ปุ่นที่เหลือ เพื่อนำมาตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง