นาทีบุกชาร์จชายถือมีด เข้าใน รพ.จุฬารัตน์ 11

View icon 13
วันที่ 24 เม.ย. 2567 | 11.01 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ชายเมาสุราพกมีดเดินเข้าไปภายในโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 จังหวัดฉะเชิงเทรา ทำเอาแพทย์และพยาบาลต่างตกใจกลัว ก่อนแจ้งให้ตำรวจเข้าจับกุม โดยต้องใช้ไม้ง่ามควบคุมตัวเอาไว้ได้ หลังผู้ก่อเหตุขึ้นไปหลับอยู่บนเตียงผู้ป่วย

เป็นภาพที่ตำรวจ สภ.บางปะกง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ต้องนำอุปกรณ์ไม้ง่าม บุกเข้าไปควบคุมตัวชาย อายุ 31 ปี หลังจากรับแจ้งเหตุ ว่ามีคนเมาเดินถือมีดเข้าป่วนถึงชั้น 7 ของอาคารโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา

ทำให้หมอและพยาบาลที่เข้าเวรอยู่ต่างตกใจ ต้องปิดประตูในห้องทำงานเพื่อความปลอดภัย ก่อนที่ชายคนดังกล่าว ได้แอบเข้าไปในห้องสังเกตอาการผู้ป่วย แล้วเข้าไปนอนหลับอยู่บนเตียง โดยวางอาวุธมีดไว้ข้างตัว ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าควบคุมตัวเอาไว้ได้

ทราบชื่อคือ นายนิกร อายุ 31 ปี โดยเล่าว่า ได้ดื่มสุราไป และขี่รถจักรยานยนต์พาคนเมาไปส่งที่โรงพัก สภ.บางปะกง ต่อมารู้สึกปวดหัว จึงไปหาหมอเพื่อเอายาแก้ปวด แล้วก็เผลอหลับไปจำไม่ได้ว่าเข้าไปหลับนานแค่ไหน ส่วนมีดที่พกไปด้วย ก็เพื่อไว้ใช้ป้องกันตัวเท่านั้น เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.บางปะกง แจ้งข้อหาพกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง