เรื่องวุ่น ๆ 1 หญิง 2 ชาย สามีใหม่ถูกแทงเสียชีวิต

View icon 97
วันที่ 6 พ.ค. 2567 | 11.40 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เรื่องราวรักวุ่น ๆ 1 หญิง 2 ชาย ที่ยืดเยื้อเป็นข่าวดังมาตั้งแต่ปี 2565 สุดท้ายความรักปิดฉากที่สามีใหม่เสียชีวิต 

เหตุการณ์ระทึกนี้ เกิดขึ้นที่บ้านเช่าในพื้นที่ตำบลเกาะแก้ว อำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่ง นางอังคณารัตน์ เช่าอยู่กับสามีใหม่ คือ นายประวิทย์ อายุ 43 ปี

จู่ ๆ ทั้งคู่ได้ทะเลาะมีปากเสียงกัน นายประวิทย์จึงก่อเหตุเผารถจักรยานยนต์ ซึ่ง นายมานิตย์ สามีเก่า ซื้อไว้ให้ภรรยาใช้ ฝ่ายหญิงจึงโทรไปฟ้องสามีเก่า สามีเก่าของขึ้น แค้นจัด ขับรถมาที่ห้องเช่า และได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรง ปรากฏว่า สามีเก่าใช้มีดแทงสามีใหม่นับ 10 แผล ข้อมือด้านซ้ายถูกฟัน หวิดขาด สุดท้ายสามีใหม่เสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาล

ล่าสุด ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าคนตาย โดยเมื่อสักครู่นี้ ได้นำตัวสามีเก่าไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ต้องบอกว่าเรื่องราวเกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2565 ครั้งนั้นเป็นข่าวใหญ่ นายมานิตย์ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 รับเงินถึง 6 ล้านบาท ด้วยความที่รักภรรยา ก็โอนเงินเข้าบัญชีของนางอังคณารัตน์ แต่จู่ ๆ ภรรยากลับหอบเงินหนีไปกับชายปริศนา ซึ่งมาร่วมฉลองทำบุญ โดยชายปริศนารายนี้ก็คือ นายประวิทย์ สามีใหม่ หลังจากนั้นนายมานิตย์ก็ยังซัปพอร์ตภรรยาเก่า ให้เงิน ซื้อรถจักรยานยนต์ให้ใช้ จนมาเกิดเหตุสลด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง