หวาดผวาทั้ง รพ.มหาสารคาม ชายถือมีดเดินไป-มา

View icon 173
วันที่ 6 พ.ค. 2567 | 11.40 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เรื่องนี้ต้องเรียกว่าหวาดผวากันไปตาม ๆ กัน เมื่อญาติผู้ป่วยไปนอนเฝ้าไข้พ่อ ปรากฏว่าไปเจอชายถือมีดเดินไปมาในโรงพยาบาล ไม่ได้เดินแค่คืนเดียว แต่เดินอย่างนี้มาแล้ว 6 คืน จนต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ รปภ. เข้ามาเชิญตัวออกจากโรงพยาบาล

เป็นภาพที่ญาติผู้ป่วยถ่ายไว้ เป็นภาพที่เกิดขึ้นภายในโรงพยาบาลมหาสารคาม โดยคนที่ถ่ายคือ นางสาวจิรวรรณ อายุ 41 ปี เล่าว่า ได้ไปเฝ้าไข้พ่อที่โรงพยาบาลมหาสารคาม 2 คืนแล้ว ช่วงกลางคืนเจอชายวัยกลางคน เดินไปเดินมาบริเวณคลินิกเด็ก ประมาณ 4-5 รอบ ตนเองแปลกใจ จึงถ่ายคลิปเก็บเอาไว้

โดยในมือชายคนนั้นถือมีดปอกผลไม้ เดินแกว่งไปแกว่งมา จึงถามยายคนที่นอนข้างกันว่า เห็นชายคนนั้นถือมีดไหม ยายบอกว่าเห็น ชายคนนี้มาตั้งแต่วันจันทร์ คือ ผ่านมาแล้ว 6 วัน ตนเองจึงเดินไปหา รปภ. ของโรงพยาบาล แล้วเอาคลิปให้ดู

เมื่อ รปภ. เดินไปสอบถาม ชายคนนั้นได้หนีลงไปทางอื่น จึงเอามาโพสต์เตือนภัยคนที่มานอนเฝ้าญาติที่โรงพยาบาล ให้ระมัดระวังชายคนดังกล่าว ส่วนตนเองคืนนั้นไม่ได้นอน ให้ลูกชายมารับกลับบ้าน

สอบถามไปยัง รปภ. บอกว่า จากการพูดคุยกับชายคนที่ถือมีด ทราบว่ามาเฝ้าพ่อตา รปภ.สังเกตเห็นว่ามีมีดพกอยู่ในตัว จึงเชิญให้ออกจากโรงพยาบาล จนวันนี้ก็ยังไม่กลับเข้ามาอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง