หลานชายป่วยจิตเคยติดยาคว้าจอบทุบหัวยายดับคาที่ ปมขอเงินแล้วยายไม่ให้

หลานชายป่วยจิตเคยติดยาคว้าจอบทุบหัวยายดับคาที่ ปมขอเงินแล้วยายไม่ให้

View icon 54
วันที่ 25 เม.ย. 2567 | 14.40 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หลานชายวัย 20 ปี ป่วยทางจิตและเคยติดยา ขอเงินยายไปซื้อบุหรี่แต่ยายไม่ให้จึงมีปากเสียงกัน จึงคว้าจอบทุบหัวยายดับคาสวนมัน ทางน้าชายรับไม่ได้ขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

วันนี้ (25 เม.ย. 67) เกิดเหตุหลานชายชื่อ นายฟิล์ม อายุ 20 ปี มีอาการป่วยจิตเวช เนื่องจากเคยเสพยาบ้ามาก่อน และปัจจุบันก็ติดกัญชา ถูกยายต่อว่าเรื่องขอเงินไปซื้อบุหรี่ จึงใช้จอบทุบหัว นางใย อายุ 59 ปี (ยาย) เสียชีวิตคาที่ กลางสวนมันหลังบ้านในพื้นที่บ้านหนองแสง ต.นาหัวบ่อ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.คุรุพงษ์ แก้วสะอาด ผกก.สภ.โพนสวรรค์ พร้อมด้วย พ.ต.ท.อิทธิศักดิ์ ชมศรีหาราชพร สารวัตรสอบสวน และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ชันสูตรเก็บหลักฐาน พบสภาพศพผู้ตายถูกจอบทุบศีรษะ เป็นแผลฉกรรจ์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมนายฟิล์มไปสอบสวนและดำเนินคดี

เบื้องต้นจากการสอบสวน นายฟิล์ม ยังให้การวกวนไม่ยอมรับสารภาพ คาดมีปัญหาป่วยจิต จากการตรวจสอบร่างกายพบว่ามีการเสพกัญชา แต่ไม่มีสารเสพติดประเภท 1 ยาบ้า ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนโดยละเอียดประกอบการดำเนินคดีดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบถาม นายเด่นศักดิ์ อายุ 35 ปี (ลูกของผู้ตาย) เล่าว่า แม่ของตนมีฐานะเป็นยายของนายฟิล์ม ซึ่งนายฟิล์ม มีพฤติกรรมติดยาเสพติดมาเมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา จนกระทั่งป่วยจิต มักจะชอบมีปัญหาเรื่องขอเงินยายไปเที่ยว พอยายไม่ให้ก็จะไม่พอใจ อยากให้ตำรวจเอาผิดนายฟิล์มให้ถึงที่สุด ก่อนหน้านี้แม่ได้โทรศัพท์หาพี่สาวให้มารับหลานไปดูแลเอง เพราะทนพฤติกรรมไม่ไหว แต่สุดท้ายไม่ทัน

ด้าน นายสิงหา อายุ 64 ปี (สามีของผู้ตาย) เล่าว่า ลูกสาวคนโตได้มาฝากเลี้ยงนายฟิล์มตั้งแต่อายุ 2 เดือน รักเสมือนลูกและดูแลมาตลอด

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 3 เดือนก่อน ได้เกิดเหตุสลดภายในพื้นที่ ต.นาหัวบ่อ อ.โพนสวรรค์  จ.นครพนม หนุ่มคลั่งยาบ้าทำร้ายเด็กเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง