รวบ หนุ่มล่อยคลิปหลุดแฟนเก่าลง Tiktok

รวบ หนุ่มล่อยคลิปหลุดแฟนเก่าลง Tiktok

View icon 135
วันที่ 25 เม.ย. 2567 | 17.37 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รวบชาย อายุ 42 ปี ปล่อยคลิปหลุดแฟนเก่าลง Tiktok หลังลวงแฟนสาววิดีโอคอลสยิว     

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) จับกุม นายหาเปซีฯ หรือมีซี อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนราธิวาส ที่ 570/2566 ลง 5 ก.ค. 2566 ในความผิดฐาน “นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้” 

​สืบเนื่องจาก ผู้เสียหายได้คบหากับ นายหาเปซีฯ ประมาณ 2 ปี ระหว่างคบหากันนายหาเปซีฯ ได้โน้มน้าวให้ ผู้เสียหาย เปลือยกายผ่านวิดีโอคอล ด้วยความรักและเชื่อใจ จึงได้ทำตามคำขอซึ่งผู้เสียหายไม่คิดว่านายหาเปซีฯ จะบันทึกคลิปวิดีโอ ภาพเปลือยกาย และภาพอวัยวะเพศ ไม่เหมาะสมเก็บไว้ 

เมื่อประมาณเดือนมีนาคม 2566 ผู้เสียหายทราบว่านายหาเปซีฯ ได้นําภาพเปลือยกายและภาพไม่เหมาะสมลงในโซเชียลมีเดีย ผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก และลงผ่านช่องทางติ๊กต๊อกเป็นภาพวิดีโอ และบางครั้งจะเป็นภาพนิ่ง ผู้เสียหายทราบและได้รับความอับอาย เนื่องเพื่อนในโลกออนไลน์รู้ว่าเป็นตน จึงเลิกรากับนายหาเปซีฯ และแจ้งความร้องทุกข์กับ สภ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขอศาลอนุญาตหมายจับ นายหาเปซีฯ ตามหมายจับข้างต้น
      
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6 บก.ป. ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่านายหาเปซีฯ ได้หลบหนีไปอยู่อะพาร์ตเมนต์ดังกล่าว จึงได้เข้าจับกุมผู้ถูกจับตามหมายจับข้างต้น นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

​สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า ตนเป็นผู้โพสต์ภาพอนาจารของผู้เสียหายจริง เนื่องจากน้อยใจเรื่องความสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง