โชเฟอร์รถส่งน้ำแข็ง ขับรถเฉี่ยว-ทับหญิงขี่รถ จยย.เสียชีวิต แต่กลับโยนความผิดให้หญิงสาว

View icon 22
วันที่ 8 พ.ค. 2567 | 04.59 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - โชเฟอร์รถส่งน้ำแข็งขับรถไปเฉี่ยวหญิงที่ขี่รถจักรยานยนต์จนล้ม แล้วขับรถทับจนเสียชีวิต หลังก่อเหตุก็ลงมาดู แล้วก็ขับรถไปส่งน้ำแข็งให้ลูกค้าต่อ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แถมโยนความผิดให้ผู้เสียชีวิตอีก

เป็นเหตุการณ์ที่หญิงสาวคนหนึ่งเข้าไปต่อว่า นายอรรถพล โชเฟอร์รถส่งน้ำแข็งที่เพิ่งจะก่อเหตุขับรถไปเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ของแม่ค้าขายส้มตำคนหนึ่งจนรถจักรยานยนต์ล้ม แล้วถูกรถส่งน้ำแข็งทับร่างซ้ำจนเสียชีวิต เหตุเกิดในซอยหมู่บ้านเอื้ออาทร เฟส 3 ตำบลบ้านสร้าง อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ญาติผู้เสียชีวิตไปเห็นเข้าก็ฟุบหน้าร่ำไห้เป็นที่น่าเวทนา ส่วนพยานที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า โชเฟอร์รายนี้เดินลงมาดู พอเห็นผู้เสียชีวิตก็กลับขึ้นรถขับไปส่งน้ำแข็งต่อ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

แต่ที่เห็นโชเฟอร์รายนี้อยู่ในที่เกิดเหตุ เป็นเพราะเมื่อกลับไปถึงโรงน้ำแข็งได้ถูกเถ้าแก่ไล่ให้กลับมาดู มารับผิดชอบกับเรื่องที่ก่อไว้ ญาติของผู้เสียชีวิตจึงเข้าไปสอบถามว่า ไม่รู้หรือว่าขับรถชนคน

เอาดี ๆ สรุปว่าเห็นหรือไม่เห็น ผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์มา ตอนแรกบอกว่าไม่เห็นผู้เสียชีวิตจริง ๆ แต่กลับไปโยนความผิดให้ผู้เสียชีวิตว่าขี่รถจักรยานยนต์มาชนเขาเอง คือจะอ้างอย่างนี้ได้ก็ต้องเห็นสิว่าผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์มาอย่างไร

ในเมื่อคุณมาลูกนี้คงคิดว่าจะรอด แต่งานนี้มีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุที่เห็นตอนเกิดอุบัติเหตุพอดี

ตามภาพหลักฐาน ชนเข้าบริเวณประตูฝั่งข้างคนขับ และในกล้องยังเห็นว่าผู้ก่อเหตุหันมามองด้วย ส่วนเรื่องหนีหรือไม่หนีก็คงต้องไปแก้ตัวกับทางตำรวจเอาเอง เพราะการที่คุณก่อเหตุเอาไว้แล้ว แต่ก็ยังขับรถออกจากที่เกิดเหตุไปตามปกติ ไม่แจ้งเหตุ ไม่อยู่รอพบตำรวจ เพื่อที่จะให้การชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น จุดนี้ตำรวจก็จะดูจากเจตนา เพื่อใช้ประกอบการแจ้งข้อกล่าวหาเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง