สาวเมาแล้วขับ ถีบตำรวจ โพสต์ มีบางอย่างถูกบิดเบือน

สาวเมาแล้วขับ ถีบตำรวจ โพสต์ มีบางอย่างถูกบิดเบือน

View icon 58
วันที่ 26 เม.ย. 2567 | 17.06 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวเมาแล้วขับ ถีบตำรวจ โพสต์ ยอมรับในส่วนที่ทำ มีบางอย่างถูกบิดเบือน มอบทนายเป็นผู้ดำเนินการ

จากกรณีที่ ผู้บริหารสาวบริษัทให้บริการข้อมูลระดับโลก ถูกจับกุมเมาแล้วขับ ต่อสู้ขัดขวางถึงขั้นถีบหน้า พ.ต.ท. ดาราธร ขจรศิลป์ รองผู้กำกับการ 5 กองบังคับการตำรวจจราจร ระหว่างนำตัวขึ้นรถส่งดำเนินคดีที่ สน. ประเวศ โดยเหตุเกิดเวลา 00.30 น. วันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา ที่ด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ซึ่งตั้งอยู่บริเวณฝั่งตรงข้ามมัสยิด ถนนเลียบมอเตอร์เวย์ แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตำรวจสุดช้ำ เล่านาทีจับ CEO สาวเมาแล้วขับ กลับถูกถีบหน้าชา

ล่าสุด (26 เม.ย. 67) สาวคนดังกล่าว โพสต์ข้อความระบุว่า ขอบคุณทุกท่านที่ถามไถ่กันมาค่ะ ข้อมูลที่ออกไปมีข้างเดียว บางอย่างไม่เป็นความจริงและถูกบิดเบือน ยังไม่มีการให้ปากคำใด ๆ ทั้งสิ้นในฝั่งเรา รายละเอียดส่วนนั้นจะอยู่ในชั้นสอบสวน และได้มอบหมายทนายเป็นผู้ดำเนินการแล้ว  จุดประสงค์หลัก คือยอมรับในส่วนที่ทำ และใช้หลักฐานชี้แจงในส่วนอื่นๆ  แต่ขอไม่เป็นเครื่องมือให้ฝ่ายไหน ๆ ทั้งสิ้น  ขออภัยท่านที่ติดต่อมา และเรานิ่งเฉยนะคะ 

ส่วนตัวได้ลาออกจากบริษัทตั้งแต่ต้นปี (แต่มีผลสิ้นเดือนนี้) เพื่อมาพัฒนากองทุน VC จัดหา Seed Funding ให้ Startup ไทย ได้เข้าถึงแหล่งทุน เพื่อพัฒนาเทคโนโลยี ให้เติบโต และขยายสู่ตลาด ตปท.ได้  ถ้าสนใจคุยกันเรื่องนี้  ติดต่อมาได้ค่ะ