ห้าวจัด คนขับรถตู้หัวร้อน ชักมีดไล่แทงคนขับรถแท็กซี่กลางแยก

View icon 13
วันที่ 28 เม.ย. 2567 | 06.27 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - อากาศว่าร้อนแล้ว เจอหนุ่มคนนี้หัวร้อนกว่าอากาศเสียอีก เมื่อเขาถือมีดลงไปคุยกับคนขับรถแท็กซี่กลางถนน ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต จะเดือดแค่ไหน ไปชม

นี่เป็นนาทีชายคนหนึ่ง สวมเสื้อยืด สีชมพู กำลังยืนคุยกับคนขับรถแท็กซี่ ที่จอดอยู่กลางถนนสายหนึ่ง พื้นที่ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ลักษณะคล้ายกำลังมีปากเสียงกันรุนแรง แถมในมือชายดังกล่าวมีอาวุธมีด (ปลอกผลไม้) ท่ามกลางสายตาประชาชนที่สัญจรผ่านไปมา โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2567 ซึ่งนี้เป็นภาพบางช่วงบางตอนเท่านั้น ภาพเต็ม ๆ คือ เขามีปากเสียงกันมาก่อนหน้านี้ แถมวิ่งไล่ฟันกันกลางถนนแบบไม่เกรงกลัวกฎหมายอีกด้วย

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปในโลกออนไลน์ มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เกี่ยวกับความไม่เหมาะสม และทำลายภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยวของจังหวัด จนคลิปดังกล่าวปรากฎแก่สายตานายตำรวจ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จนต้องลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุและติดตามตัวคนขับรถตู้มาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน

ล่าสุด ตำรวจ สภ.วิชิต ควบคุมตัวชายอายุ 57 ปี หรือ ผู้ก่อเหตุ มาสอบสวนที่โรงพัก พร้อมนำไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ และตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะพูดด้วยสีหน้าเรียบเฉยว่า ขณะที่ตนเองขับรถตามหลังรถแท็กซี่อยู่ คู่กรณีขับรถแช่ขวาและช้ามาก เลยบีบแตรส่งสัญญาณเตือน ทำให้เขาไม่พอใจ เลยตะโกนด่าทอกันไปมา กระทั่งตนเองทนไม่ไหว เลยตัดสินใจจอดรถกลางถนน แล้วเดินตรงปรี่ไปที่รถคู่กรณี พร้อมกำมีดปลอกผลไม้ลงไปด้วย จะได้เคลียร์กันให้จบ

เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาผู้ก่อเหตุ ในฐานความผิด พาอาวุธ (มีด) ไปในเมือง หมู่บ้าน หรือ ทางสาธารณะโดยเปิดเผย หรือ โดยไม่มีเหตุสมควร ให้ผู้อื่นเกิดความกลัวหรือความตกใจ โดยการขู่เข็ญ ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง