รวบหนุ่มหัวร้อนพาล ชักปืนขู่ร้านทุเรียน

View icon 201
วันที่ 10 พ.ค. 2567 | 16.32 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - รวบแล้ว! หนุ่มพาล ระหว่างที่ทะเลาะกับแฟนสาว ได้ไปชักปืนขู่ เจ้าของร้านขายทุเรียน เหตุมองหน้าหาเรื่อง 

ชาย-หญิง 2 คน ยืนโวยวาย อยู่บริเวณระหว่างหน้าร้านไปรษณีย์แห่งหนึ่ง จากนั้น ฝ่ายชายได้เดินปรี่ถือปืนตรงเข้าไปที่ ร้านทุเรียนข้าง ๆ ก่อนที่ ชายเสื้อเขียว ซึ่งเป็น เจ้าของร้านไปรษณีย์ เข้าไปห้ามชายคนถือปืนให้เก็บ ซึ่งผู้ก่อเหตุก็เชื่อฟัง ก่อนหันไปบอกเมียว่า พอแล้ว ๆ กลับบ้าน ๆ ก่อนพากันขี่รถจักรยานยนต์ออกไป เหตุเกิดขึ้นกลางดึกของวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผานมา ที่ท้ายหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ภายในซอยมักกร-ขันดี ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ล่าสุด ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบ นายอนุวัตน์ ชาลัตน์ อายุ 37 ปี น้องเขยเจ้าของร้านขายทุเรียน เล่าว่า วันเกิดเหตุ ขณะนั่งกินข้าวกันในร้าน ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันที่ฝั่งตรงข้าม จึงพากันหันไปมอบ แต่ปรากฏว่า ฝ่ายหญิงผู้ก่อเหตุ เดินมาหาเรื่อง จึงปฏิเสธบอกว่า "ไม่ได้หาเรื่อง เพียงมองไปเฉย ๆ เพราะ เห็นว่า ทะเลาะกัน" จากนั้นไม่นาน ผู้ชายก็ขี่รถตามมา และชักปืนขู่ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้รู้จักอะไรกันเลย โชคดีที่พี่เจ้าของร้านไปรษณีย์ ออกมาช่วยห้ามไว้

ล่าสุด ทีมข่าวทราบว่า ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้จับกุม ชายที่ถือปืนแล้ว คือ นายศรายุทธ หรือ เต๋า อายุ 28 ปี พร้อม แฟนสาว และของกลางเป็นอาวุธปืนอัดลม จำนวน 1 กระบอก เบื้องต้นแจ้งข้อหา ทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัว หรือ ความตกใจโดยการขู่เข็ญ

นอกจากนี้ เมื่อไปตรวจสอบประวัติ พบว่า เมื่อปี 2559 นายศรายุทธ เพิ่งถูก ตำรวจ สน.คลองตัน จับกุมตัวหลังไปก่อเหตุ ใช้ด้ามปืนทุบหัวนักศึกษาร่วมสถาบันภายในโรงอาหาร สางแค้นปมวิวาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง