รวบสาวแสบ ลักตู้บริจาคโรงพยาบาล เสพยาบ้าในห้องน้ำ ห้างค้าปลีก

View icon 16
วันที่ 29 เม.ย. 2567 | 04.08 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ตำรวจอุดรธานี จับหญิงคนหนึ่ง ขณะเสพยาบ้าในห้องน้ำของห้างค้าปลีกแห่งหนึ่ง และเธอคนนี้ยังก่อคดีงัดตู้บริจาคของโรงพยาบาลด้วย

กล้องวงจรปิดของโรงพยาบาลอุดรธานี บันทึกภาพหญิงสวมเสื้อคอกระเช้าสีชมพู นุ่งกางเกงขาสั้นสีแดง ทำตัวลับ ๆ ล่อ ๆ เดินปรี่ไปที่ตู้บริจาค ใกล้ ๆ กับตู้ ATM ผ่านไป 1 นาที เธอคนนี้ก็กลับมาพร้อมกับถุงพลาสติกบรรจุสิ่งของ เหตุเกิดช่วงเวลา 04.00 น. วันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา

กระทั่งเวลาประมาณ 11.00 น. วันเดียวกัน (28 เม.ย.) ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งจาก รปภ.ของห้างค้าปลีกแห่งหนึ่ง ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งใช้ห้องน้ำของห้าง ฯ เป็นสถานที่เสพยาบ้า เมื่อตำรวจเข้าไปเคาะประตูห้องน้ำ หญิงคนนี้ก็ทิ้งยาเสพติด พร้อมกับอุปกรณ์การเสพลงชักโครกทันที

ตรวจค้นในกระเป๋าเป้ของผู้ก่อเหตุ พบพระเครื่อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบถ้วย เงินเหรียญ พร้อมธนบัตร ฉบับละ 20 บาท และฉบับละ 100 บาท จำนวนมาก เมื่อถามว่าได้เงินทั้งหมดนี้มาจากไหน เธอตอบว่าฉันขายพระเครื่องได้ จากนั้นก็พูดให้การวกไปวนมา

ผู้ก่อเหตุ ยืนยันว่า ปล่อยเช่าพระเครื่องไปเกือบ 20 องค์ ได้เงินมาหลายหมื่นบาท ตำรวจไม่ปักใจเชื่อตามคำให้การ จึงคุมตัวไปตรวจค้นห้องพัก เจอธนบัตรเพิ่มเติม รวมยอดเงินทั้งสิ้น 34,500 บาทเศษ

ส่วนที่เข้าไปในห้องน้ำห้าง ฯ แค่สูบบุหรี่เท่านั้น พูดคุยไปสักพัก เธอคนนี้ก็ยอมรับว่าเมื่อคืนฉันไปซื้อยาบ้า 5 เม็ดมาเสพ ซึ่งผลตรวจปัสสาวะก็พบสารเสพติดในร่างกาย

คุณผู้ชมคงกำลังสงสัย มีเงินหลายหมื่นบาท ทำไมต้องมางัดตู้บริจาคของโรงพยาบาลอีก ผู้ก่อเหตุอ้างฉันทำประชดสามี และเพื่อนสามี ที่ชอบกลั่นแกล้งฉัน

สรุปคือหลอนยาเสพติด พนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง