จอมโจรกางเกงใน ใช้ถังคลุมหัวลักชุดชั้นใน

View icon 64
วันที่ 29 เม.ย. 2567 | 16.03 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวเตือนภัย ตากชุดชั้นในไว้กลางวันแสก ๆ มีโจรโรคจิต สวมกางเกงในตัวเดียว ใช้ถังคลุมหัว บุกลักชุดชั้นในไปเกือบเกลี้ยง

วงจรปิดบันทึกภาพคนร้าย สวมกางเกงชั้นในตัวเดียว ใช้ถังคลุมหัวปิดบังใบหน้า ค่อย ๆ ย่องเข้ามาที่ราวตากผ้า ก่อนหยิบเอาผ้าเช็ดตัวแล้วเดินหนีไป ผ่านไปไม่นาน ปรากฏว่าคนร้ายสวมผ้าเช็ดตัวที่ขโมยไปเดินกลับมาอีกครั้ง ใช้ถังคลุมหัวเหมือนเดิม ก่อนหยิบเอาชุดชั้นในผู้หญิงไป
 
ล่าสุด ทีมข่าวลงพื้นที่พบเจ้าของบ้าน เล่าว่า ขณะเกิดเหตุออกไปซื้อของ มาทราบตอนหลัง เมื่อแฟนบอกว่าอยู่ดี ๆ กล้องวงจรปิดหลังบ้านเปลี่ยนทิศทางแหงนขึ้นด้านบน เอะใจเลยย้อนภาพกล้องวงจรปิดดู จึงเห็นเหตุการณ์ตามคลิป ลักษณะโจรเป็นผู้ชายนำถังน้ำจากบ้านของตนมาคลุมไว้ที่หัว เข้ามาก่อเหตุ
 
โดยเกิดเหตุแบบนี้มา 1-2 ครั้งแล้ว ครั้งแรกไม่ได้สังเกตสิ่งของเครื่องใช้ว่ามีอะไรสูญหาย แต่ครั้งที่สองมีชุดชั้นในหายระหว่างที่ตากไว้ คิดว่าเป็นคนวิกลจริตมาหยิบไป จึงไม่ได้คิดมาก และไม่ได้ลงบันทึกประจำวัน จนเกิดเหตุครั้งนี้รู้สึกไม่ปลอดภัย เนื่องจากที่บ้านมีลูกหลานและผู้อาศัยเป็นผู้หญิงอยู่ด้วย จึงแจ้งความที่ สภ.เมืองลพบุรี ไว้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง