เฒ่าเมืองผู้ดีอังกฤษขับรถพุ่งชนกำแพงบ้านดับสลด

เฒ่าเมืองผู้ดีอังกฤษขับรถพุ่งชนกำแพงบ้านดับสลด

View icon 163
วันที่ 29 เม.ย. 2567 | 18.15 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สุดยื้อ ชายชาวอังกฤษ อายุ 74 ปี ขับรถเก๋ง พุ่งชนกำแพงบ้านชาวบ้าน กู้ภัยพยายามปั๊มหัวใจ ช่วยชีวิตแต่ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้

เมื่อเวลา 14.30 น.ของวันที่ 29 เม.ย.67 ร.ต.ท. สันติชล หุมอาจ รองสารวัตร สอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเก๋งชนกำแพงบ้านประชาชน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ อาการสาหัส ภายในซอยกัปตันหมึก ม.5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง สีดำ สภาพด้านหน้าชนฟาดกับกำแพงบ้านของชาวบ้าน จนตัวถังรถยุบ พบคนขับเป็นชายชื่อ MR .Colin R. Hastings อายุ 74 ปี สัญชาติ อังกฤษ หมดสติคาที่นั่ง อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือนำตัวออกมา ปั๊มหัวใจช่วยชีวิต แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้

เจ้าหน้าที่สันนิษฐาน ว่ารถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว ก่อนเสียหลักโดยไม่ทราบสาเหตุ พุ่งเข้าชนผนังกำแพงบ้านริมถนนอย่างจัง ทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายมีโรคประจำตัว ไม่แน่ชัดว่าโรคประจำตัวกำเริบทำให้รถพุ่งเข้าชนกำแพงบ้านดังกล่าว จึงส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรยัง ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ กทม. ก่อนประสานญาติ มาสอบสวนเพื่อนำร่างไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง