พ่อวูบหลับใน รถเสียหลักพุ่งชนรั้วกั้นริมทาง เหล็กเสียบหัวลูกชายสาหัส

พ่อวูบหลับใน รถเสียหลักพุ่งชนรั้วกั้นริมทาง เหล็กเสียบหัวลูกชายสาหัส

View icon 167
วันที่ 29 เม.ย. 2567 | 18.34 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พักผ่อนไม่พอ พ่อวูบหลับใน ขับรถเสียหลักพุ่งชนรั้วกั้นริมทาง เหล็กเสียบทะลุรถ เจ็บยกคัน ส่วนลูกชายสาหัส ถูกเหล็กเสียบหัว

วันนี้ (29 เม.ย.67) พ.ต.ต.สมบัติ ยศธิศักดิ์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้เสียหลักตกถนนพุ่งชนราวเหล็กกั้นริมทาง บริเวณถนนเพชรเกษม(ขาเข้า กทม.) ต.เขาย้อย อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในตัวรถ จึงรายงานไปยัง พ.ต.อ.ธิป เข่งคุ้ม ผกก.สภ.เขาย้อย ทราบ พร้อมประสานหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลเขาย้อย จ.เพชรบุรี และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชรธรรมสถาน นำอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างร่วมสนับสนุนที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถตู้สีบลอนด์ทอง สภาพมีเหล็กขนาดใหญ่เสียบบริเวณด้านหน้าตัวรถทะลุหลังรถ เป็นที่น่าหวาดเสียว และมีสิ่งของเครื่องใช้ตกกระจัดกระจายเกลื่อนถนน โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างเร่งช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในตัวรถออกมารวมทั้งหมด 4 ราย เป็นผู้ใหญ่ 2 ราย เด็ก 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายสมเกียรติ ผู้ขับขี่และเป็นพ่อเด็ก ส่วนภรรยาอายุประมาณ 30 ปี และบุตรสาววัย 4 ขวบบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนบุตรชายวัย 11 ปี บาดเจ็บสาหัสถูกเหล็กเสียบเข้าที่ศีรษะ ทางโรงพยาบาลเขาย้อย ต้องส่งตัวไปทำการรักษาต่อที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้า จ.เพชรบุรี

ทั้งนี้ พ.ต.อ.ธิป เปิดเผยว่า ผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวเล่าว่า เมื่อขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ เกิดอาการวูบและหลับใน เนื่องจากพักผ่อนไม่เพียงพอ ทำให้รถตู้เสียหลักไปชนกับเหล็กบริเวณขอบทางถนน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง