แค้นมองหน้ายกพวกรุมทำร้าย เจ้าของบริษัทฯ ยิงสวนเจ็บ 4 คน จ.สมุทรปราการ

View icon 40
วันที่ 30 เม.ย. 2567 | 06.43 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าของบริษัทนั่งดื่มสุราอยู่หน้าโกดัง ถูกคอเหล้าที่นั่งดื่มอยู่อีกวง ยกพวกมารุมทำร้าย ชักปืนยิงสวนเจ็บระนาว 4 ราย

เหตุเกิดช่วงค่ำที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.บางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุยิงกันหน้าโกดังแห่งหนึ่ง ในซอยกิ่งแก้ว 25/1 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ พบว่ามีผู้บาดเจ็บเป็นผู้ชาย 4 ราย อายุระหว่าง 29-30 ปี ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าตามร่างกาย อาการค่อนข้างสาหัส นอนกระจัดกระจายอยู่ทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่จึงลำเลียงส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

ส่วนผุ้ก่อเหตุคือ นายเอก อายุ 43 ปี เป็นเจ้าของบริษัทบริเวณโกดังที่เกิดเหตุ พร้อมอาวุธปืนออโตเมติกขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืน ซึ่งนายเอก รับสารภาพว่าเป็นผู้ใช้อาวุธปืนรัวยิงใส่กลุ่มผู้บาดเจ็บทั้งหมด 4 นัด

นายเอก ผู้ก่อเหตุ บอกว่า ตนเองและลูกน้องรวม 3 คน กำลังนั่งดื่มอยู่หน้าโกดังบริษัท ระหว่างนั้นมีกลุ่มชายที่บาดเจ็บ ซึ่งตั้งวงดื่มสุราอยู่หน้าโกดังที่อยู่ถัดไป อยู่ ๆ กลุ่มของผู้บาดเจ็บยกพวกเดินเข้ามารุมทำร้ายกลุ่มตน โดยใช้ขวดเบียร์เป็นอาวุธ ตนเองเห็นท่าไม่ดี จึงไปหยิบปืนในรถออกมายิงใส่ไป 1 นัด ตั้งใจยับยั้งอีกฝ่ายไม่ให้เข้ามาทำร้ายร่างกาย แต่พอยิงไปนัดแรก อีกฝ่ายก็ยังไม่หยุด ตนจึงยิงใส่ 3 คน ที่เหลืออีกคนละ 1 นัด รวมทั้งหมด 4 นัด ส่วนที่ยิงแม่นนั้น เพราะซ้อมยิงปืนที่สนามฝึกยิงปืนอยู่บ่อย ๆ ยืนยันว่ายิงเพื่อป้องกันตัว ไม่ได้หมายจะเอาชีวิต และไม่เคยรู้จักกับผู้บาดเจ็บมาก่อน พอเหตุการณ์สงบ จึงโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ และยืนรอมอบตัวพร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ 

ขณะที่หนึ่งในผู้บาดเจ็บ บอกว่า กลุ่มตนเองนั่งดื่มที่หน้าโกดังอีกแห่งไม่ห่างกัน แล้วอีกฝ่ายตะโกนใส่เหมือนกับพูดจาดูถูกใส่กันพวกตนเอง จึงพากันเดินมาหาเพื่อเคลียร์เรื่องดังกล่าว จนกระทั่งเกิดการชุลมุน และถูกยิงใส่จนบาดเจ็บ

ด้านตำรวจได้เร่งเก็บหลักฐานเพิ่มเติม ยืนยันว่าจะดำเนินคดีโดยให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง