ร้องเรียนซื้อคอนโดมิเนียมหรู ติดหาดจอมเทียน เจอเสียงพลุทั้งคืน

View icon 22
วันที่ 30 เม.ย. 2567 | 07.03 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ร้องสื่อ! ซื้อคอนโดติดชายหาดจอมเทียนราคาแพงเพื่อพักผ่อน กลับเจอคนจุดพลุทั้งคืน ซ้ำยังมีนักท่องเที่ยวตั้งวงดื่มสุราส่งเสียงดังอีก

นี่เป็นคลิปเสียงพลุที่ผู้อาศัยอยู่ในคอนโดติดชายหาดจอมเทียน จังหวัดชลบุรี ถ่ายส่งร้องเรียนผู้สื่อข่าว ว่าในช่วงกลางคืนนั้นไม่สามารถนอนได้เพราะว่ามีคนซื้อพลุจุดส่งเสียงดังตลอดทั้งคืน โดยผู้พักอาศัยอยู่ในคอนโดฯ บอกว่า ที่ผ่านมาเคยร้องเรียนกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้มากวดขันเรื่องการจำหน่ายพลุ ประทัด ดอกไม้ไฟ เนื่องจากนักท่องเที่ยวที่มานั่งเล่นตามชายหาดซื้อมาจุดส่งเสียงดัง จนไม่สามารถนอนหลับได้เต็มตื่น วอนผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ช่วยกวดขันอย่างจริงจังด้วย เนื่องจากหลายคนซื้อคอนโดในราคาหลักล้านเพื่อพักอาศัย แต่กลับไม่ได้พักผ่อนเหมือนคนปกติ

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังชายหาดจอมเทียน พบว่ามีการจำหน่ายพลุจริง ลักษณะเดินจำหน่ายพลุให้กับนักท่องเที่ยว และมีการจุดประทัดส่งเสียงดังจริง นอกจากนี้ ยังมีคนยึดพื้นที่สาธารณะแบ่งโซนกันปล่อยให้เช่าโต๊ะ เสื่อ และลำโพงขนาดใหญ่ ลงไปตั้งในพื้นที่ชายหาดสาธารณะ ให้ผู้เช่าลงไปตั้งวงดื่มสุรา และสิ่งผิดกฏหมาย อย่างไม่เกรงกลัวต่อเจ้าหน้าที่บ้านเมือง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง