พ่อ อายุ 98 ปี แจ้งความถูกลูกทำร้าย

View icon 59
วันที่ 30 เม.ย. 2567 | 05.17 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ไปกันที่จังหวัดนนทบุรี ไม่รู้จะพูดอย่างไร พ่ออายุ 98 ปี หอบสังขารแจ้งความ ถูกลูกสาวทำร้าย ขณะที่ลูกสาวบอกว่าพ่อมีอาการป่วยทางจิตเวช

คุณตา อายุ 98 ปี (ซึ่งมีอาการป่วยทางจิต) หอบสังขารถือไม้เท้า ใส่เสื้อยืดที่เปื้อนเลือด รวมทั้งมีบาดแผลรอยช้ำและเลือดไหล เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี ขอให้ดำเนินคดีกับลูกสาวที่ทำร้ายตนเองจนบาดเจ็บ โดย คุณตา เล่าว่า หลังภรรยาเสียชีวิตก็พักอยู่กับลูกสาวคนโต ส่วนคนเล็กมีครอบครัวไปอยู่กับสามี ตนมักจะถูกลูกสาวทำร้ายประจำ โดยไม่มีสาเหตุ อยากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีกับลูกสาว เมื่อเจ้าหน้าที่สอบปากคำและเตรียมดำเนินการให้ ปรากฏว่าคุณตาเกิดเปลี่ยนใจ เดือดร้อนเจ้าหน้าที่ต้องประสานมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งให้มารับคุณตาและปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งบ้านตามที่อยู่บัตรประชาชน

ทันทีที่ลงจากรถ ลูกสาว (เสื้อสีดำใส่แว่น) อายุ 62 ปี ออกมารับคุณตา ยืนยันว่า ไม่ได้ทำร้ายพ่อตามที่พ่อเล่าไป เนื่องจากพ่อป่วยหลายโรคต้องกินยา ก่อนเกิดเหตุ ตอนกลางวันกับข้าวมันบูด ตนเห็นจึงได้รีบเอาออกมาไม่ให้พ่อกินและบอกพ่อว่ามันบูดแล้วกินไม่ได้ พ่อจึงบอกให้ตนเองหาขนมมาให้กินก็ได้ จากนั้นพ่อก็หลับไป พอตื่นขึ้นมาก็มาด่าว่าตนเอง และตรงเข้ามาชกเข้าที่ใบหน้าตนจนเขียวช้ำอย่างที่เห็น ตนพยายามป้องกันตัว และฉุดมือดันไม่ให้คุณพ่อเข้ามาใกล้

ขณะที่เจ้าของบ้านที่ให้ 2 พ่อลูกเช่าอยู่อาศัย กล่าวว่า คุณตามีอาการทางจิตเวชนิด ๆ ที่ผ่านมา เห็นลูกสาวดูแลพ่อดีนะ แต่มาปี 2 ปีนี้ มักดุว่าด่าทอลูกสาวประจำ หากวันไหนไม่ได้กินยา ตนยืนยันได้ว่าลูกสาวไม่ได้ทำร้ายพ่ออย่างแน่นอน ส่วนบาดแผลที่เห็นคุณตาแกอายุเยอะแล้ว พอคว้าตัวหรือจับก็จะช้ำอย่างที่เห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง