ลูกชายทาสยาบ้า เมาอาละวาด เผาบ้านพ่อวอดทั้งหลัง

ลูกชายทาสยาบ้า เมาอาละวาด เผาบ้านพ่อวอดทั้งหลัง

View icon 91
วันที่ 30 เม.ย. 2567 | 07.36 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลูกชายทาสยาบ้า เมาอาละวาด เผาบ้านพ่อวอดทั้งหลัง สาเหตุเพราะเข้าใจว่าพ่อเอาสายไฟไปขาย

ทาสยาบ้า ในช่วงค่ำวานนี้ (29 เม.ย.97) พ.ต.ท.เปรม เตรียมตัว สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยสามัคคี 20 เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงประสานรถดับเพลิงเทศบาลนครอุดรธานี และอาสากู้ภัยมูลนิธิสว่างเมธาธรรมสถาน รุดเข้าดับเพลิง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง พบนายมีพล อายุ 65 ปี เจ้าของบ้าน ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า นายอัครเดช ลูกชาย อายุ 24 ปี เป็นผู้ก่อเหตุวางเพลิงเผาบ้าน พร้อมนำชี้จุดที่ลูกชายจุดไฟเผา โดยมีเพื่อนบ้านมาได้ช่วยดับไฟและขนทรัพย์สินออกจากบ้าน ขณะที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครอุดรธานี นำรถน้ำดับเพลิงจำนวน 5 คัน ฉีดน้ำดับไฟไม่ให้ลุกลามไปยังบ้านเรือนใกล้เคียง

พ่อของผู้ก่อก่อเหตุวางเพลิง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนนอนอยู่ที่หน้าบ้าน ลูกชายเดินเข้ามาจุดไฟเผา ได้ยินเสียงน้องชายตะโกนว่าไฟไหม้ จึงรู้สึกตัวตื่น รีบลุกขึ้นแล้วไปบอกชาวบ้านให้มาช่วยดับไฟ ส่วนลูกชายหลังจากก่อเหตุ จุดไฟเผาเสร็จก็รีบหนีออกไป หากเข้าไปนอนในห้องเหมือนทุกวัน ก็คงจะถูกไฟคอกเสียชีวิตไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม ก่อนเกิดเหตุยอมรับว่า มีปากเสียงกับลูกชาย เนื่องจากลูกชายคิดว่าพ่อขโมยสายไฟไปขาย ทำให้ลูกชายโมโหอาละวาดมาจุดไฟเผากองเสื้อผ้าภายในบ้าน สาเหตุอาจเป็นเพราะลูกชายเสพยาเสพติด ทำให้คลั่งอาละวาดจุดไฟเผาบ้าน คดีนี้จะให้ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง