ยายอายุ 90 ปี หูตึง เดินข้ามถนน ถูกรถพุ่งชน ดับคาที่

ยายอายุ 90 ปี หูตึง เดินข้ามถนน ถูกรถพุ่งชน ดับคาที่

View icon 179
วันที่ 21 พ.ค. 2567 | 10.33 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สุดสลด! ยายอายุ 90 ปี หูตึง เดินกลับบ้าน กำลังข้ามถนน ถูกรถพุ่งชนอย่างจัง ดับคาที่

วันนี้ ( 21 พ.ค.67)   ร.ต.อ เปล่ง พานแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยาได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์หรูเฉี่ยวชนคนเดินเท้า มีผู้เสียชีวิต 1 คน  เหตุเกิดบนถนน 347 มุ่งหน้าอำเภอบางปะหัน ช่วงลงสะพานสวนนก ต..บ้านป้อม อ.พระนครศรีอยุธยา  จ.พระนครศรีอยุธยา  จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ

ในที่เกิดเหตุช่องทางเลนขวาสุดพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย.ทราบชื่อ นางหนับ อายุ 90 ปี ชาว จ.พระนครศรีอยุธยา สภาพนอนคว่ำหน้า ร่างกายแหลกเหลว กระดูกขาและแขนหักผิดรูป ใกล้กันพบรถยนต์หรู ยี่ห้อเบนซ์สีบรอนซ์เงิน ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ช่วงหน้าพังเสียหายและยังพบร่องรอยเบรกรถเป็นทางยาวกว่า 50 เมตร

สอบถามนายกฤษฎา อายุ 44 ปี คนขับรถเบนซ์ เล่าว่า ตนเองขับรถมาจากนนทบุรีและกำลังมุ่งหน้าไปจังหวัดสระบุรีพอถึงจุดเกิดเหตุขึ้นสะพาน ตอนนั้นวิ่งอยู่ช่องทางเลนขวาสุด โดยมีรถกระบะวิ่งอยู่นำหน้า จังหวะนั้นคุณยายที่เดินอยู่ข้ามถนนมาอีกฝั่งอย่างกะทันหันเป็นจังหวะที่ตนเองขับขึ้นมาพอดี จึงเบรกไม่ทันพุ่งชนเข้าอย่างจัง จนทำให้ยายเสียชีวิต ซึ่งตนเองก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่คิดว่าบนสะพานจะมีคนข้ามถนน จนทำให้เกิดอุบัติเหตุ

นายสมชาย ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุพร้อมให้ข้อมูลว่าคุณยาย อายุ 90 ปี จะมีบ้าน 2 หลังและช่วงเช้าจะเดินจากบ้านหวาน เดินข้ามสะพานมาที่บ้านภูเขาทอง จะเดินไป-กลับทุกวัน แต่คุณยายไม่หลงแต่หูตึงจะไม่ค่อยได้ยิน โดยอาศัยอยู่กับลูกและหลาน ตอนนี้ทางญาติทราบเรื่องแล้ว ซึ่งผู้เสียชีวิตนับถือศาสนาอิสลามก็คงจะต้องทำพิธีฝังตามประเพณี

ทางพนักงานสอบสวน ได้ถ่ายรูปบริเวณจุดเกิดเหตุพร้อมทั้งเชิญตัวคนขับรถเบนซ์ไปทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุก่อนจะให้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร เบื้องต้นโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาและมอบร่างผู้เสียชีวิตส่งต่อให้กับญาติ เนื่องจากนับถือศาสนาอิสลามเพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป สถาบันนิติวิทยาศาสตร์จังหวัดปทุมธานีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง