นัดสหวิชาชีพ สอบปากคำ 3 เยาวชน ถีบรถ จยย.คู่กรณี ชนเสาไฟฟ้า เสียชีวิต

View icon 41
วันที่ 30 เม.ย. 2567 | 11.15 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - หลังจากที่เมื่อวาน ผู้ปกครองพาเยาวชน 3 คน ที่ก่อเหตุไล่ฟัน ถีบรถจักรยานยนต์คู่กรณีชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต ไปมอบตัวกับตำรวจ สน.บางเขน วันนี้ก็ได้นัดเจ้าหน้าที่จากสหวิชาชีพเข้าสอบปากคำ ก่อนพาตัวไปส่งศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ดำเนินคดี

มาถึงที่ สน.บางเขน ตั้งแต่เช้า ก่อนเวลานัดหมายเกือบ 2 ชั่วโมง ทันทีที่มาถึงกลุ่มเยาวชน อายุ 13-14 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุไล่ฟัน ถีบรถจักรยานยนต์คู่กรณีชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต ก็รีบวิ่งเข้าไปในห้องสืบสวน สน.บางเขน รอนัดหมายสอบปากคำกับเจ้าหน้าที่จากสหวิชาชีพ มีบางช่วงบางตอนที่พูดสั้น ๆ ว่า ขอโทษ ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ และจะขอโทษแค่ฝั่งผู้หญิงเท่านั้น

จากการสอบถามกับทาง พันตำรวจเอก อนันต์ วรสาตร์ ผู้กำกับการ สน.บางเขน ก็บอกว่า ประเด็นที่จะมีการสอบปากคำหลัก ๆ จะเป็นเรื่องมูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุของเยาวชน 3 คน ไปจนถึงพฤติการณ์กระทำผิด เช่นว่า ไปเจอกันที่ไหน, ก่อเหตุอย่างไร, มีประเด็นบาดหมางอะไรกันบ้าง เพราะตามข้อมูลรายงานก่อนหน้านี้ ระบุว่าน่าจะเกี่ยวกับเรื่องปมความรัก แย่งแฟน คบซ้อน แล้วเคลียร์กันไม่ลงตัวจนเกิดเหตุไล่ทำร้ายกัน

ขณะที่ล่าสุด ตำรวจได้พาตัวเยาวชนทั้ง 3 คนไปส่งศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นเห็นแก่ความตาย และพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ พร้อมยื่นคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ซึ่งก็ต้องขึ้นกับดุลยพินิจของศาลเยาวชนและครอบครัวกลางว่าจะพิจารณาให้ประกันตัวหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง